Tin mới

Nhận định Israel vs Iceland (1h45 03/06/2022) vòng 1 Nations League: Cuộc chiến cân bằng

Thứ tư, 01/06/2022, 16:27 (GMT+7)

Nhận định Israel vs Iceland, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Israel vs Iceland (1h45, 03/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Israel vs Iceland

Với việc đội tuyển Nga bị loại khỏi Nations League năm nay, cơ hội giành vị trí nhất bằng và thăng hạng đang được chia rất đều cho cả Israel và Iceland. Cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội sẽ là vô cùng quan trọng khi mà đối thủ còn lại của họ là Albania bị đánh giá rất thấp. Tại League B Nations League mùa trước, Israel đã có phong độ không thực sự tốt. Ha Nivheret chỉ thắng 2 trận và có được 8 điểm, cán đích ở vị trí thứ 3 và không thể thăng hạng.

Trong trận giao hữu gần nhất, thầy trò HLV Willibald Ruttensteiner cũng để Romania cầm hòa 2-2. Bên kia chiến tuyến, Iceland thậm chí không có nổi điểm nào tại League A mùa trước và hiển nhiên phải xuống hạng. Còn trong trận giao hữu gần nhất, Strakamir Okkar đã nhận “thảm bại” 0-5 trước đội tuyển Tây Ban Nha. Tính trong 10 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Erik Hamrén chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.

Israel được kỳ vọng tạo nên bất ngờ (Ảnh: Twitter)
Israel được kỳ vọng tạo nên bất ngờ (Ảnh: Twitter)

Israel vs Iceland mới chỉ có duy nhất 1 lần gặp nhau trong quá khứ. Đó là trận giao hữu diễn ra vào năm 2010. Cuộc đối đầu tại Bloomfield Stadium đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Israel đã hoàn toàn áp đảo trong hiệp thi đấu thứ nhất và dẫn trước tới 3 bàn. Tuy nhiên chỉ trong 10 phút cuối trận, Iceland có liên tiếp 2 bàn thắng và suýt chút nữa tạo nên cuộc lội ngược dòng.

Thành tích ghi bàn của hàng công Israel tại Nations League mùa trước là không hề tệ. Họ có được tổng cộng 7 bàn thắng, con số chỉ kém Cộng hòa Séc tại bảng đấu của mình. Tuy nhiên đây cũng là số bàn thua mà hàng phòng ngự của Ha Nivheret phải nhận về.

Trong khi đó, hàng công của Iceland gần như không thể hiện được gì trước Đan Mạch, ANh và Bỉ. Thống kê cho thấy, số bàn thắng họ có được trong 6 trận chỉ là vỏn vẹn 3 bàn. Trong khi số bàn thua của Strakamir Okkar phải nhận lên tới 17 bàn thua, con số cao nhất giải. Nếu muốn trwor lại League A, hàng thủ của đội khách sẽ cần nỗ lực rất nhiều ở giải đấu năm nay.

Thông tin lực lượng Israel vs Iceland

Israel: Đầy đủ lực lượng.

Iceland: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Israel vs Iceland

Israel (4-3-3): Marciano - Kandil - Dgani - Goldberg - Davidzada - Kanichowsky - Natcho - Abu Fani - David - Dabbur - Baribo

Iceland (4-3-3): Runarsson - Sampsted - Bjarnason - Gretarsson - Magnusson - Thordarson - Bjarnason - Thrandarson - Thorsteinsson - Bodvarsson - Helgason

Dự đoán kết quả Israel vs Iceland

Dự đoán tỷ số: Israel 1-1 Iceland

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news