Tin mới

Nhận định Australia vs Kuwait (20h 01/06/2022) vòng 1 U23 Asian Cup: Chiến thắng đầu tay

Thứ hai, 30/05/2022, 09:30 (GMT+7)

Nhận định Australia vs Kuwait, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Australia vs Kuwait (20h, 01/06) trong khuôn khổ vòng 1 U23 Asian Cup.

Nhận định Australia vs Kuwait

Trận cầu gần nhất mà U23 Australia ra sân chính là thắng lợi trước U23 Indonesia tại khuôn khổ vòng loại U23 Asian Cup diễn ra vào năm 2021. Nếu nhìn về tổng quan về chuỗi trận mới tham dự gần đây thì Socceroos chưa có được những con số thống kê tốt. Cụ thể, trong 10 trận cầu tham gia thi đấu gần nhất thì U23 Australia mới chỉ có được 3 chiến thắng, trong khi họ đã có tới 5 thất bại sau 90 phút thi đấu.

Tại phía bên cầu trường đối diện, để chuẩn bị cho 90 phút sắp diễn ra U23 Kuwait đã có trận cầu giao hữu với Afghanistan và đã không có được kết quả tốt khi nhận thất bại 0-3 chung cuộc. Cũng nhìn về chuỗi 10 lần tham gia thi đấu gần nhất thì Al Azraq cũng không có được những ngày thi đấu tốt. Cụ thể, U23 Kuwait trong chuỗi trận trên đã có được 5 trận thắng nhưng họ cũng đã có 4 lần nhận thất bại.

 

Các cầu thủ U23 Australia đang được đánh giá cao hơn đối thủ của mình trong ngày ra quân (Ảnh: baotintuc)
Các cầu thủ U23 Australia đang được đánh giá cao hơn đối thủ của mình trong ngày ra quân (Ảnh: baotintuc)

Trong lịch sử của hai đội bóng, 90 phút sắp tới sẽ là lần đầu tiên U23 Australia và U23 Kwait có dịp tranh tài với nhau. Với vị thế của một trong những quốc gia có nền bóng đá phát triển tại khu vực Châu Á, Socceroos rõ ràng được đánh giá cao hơn đối thủ của mình rất nhiều. Với việc trong bảng đấu còn có sự góp mặt của U23 Iraq, nên U23 Australia đang rất quyết tâm cao để có được 3 điểm trong ngày ra quân của mình.

Cùng nhìn lại thống kê thành tích thi đấu trong 10 trận cầu gần nhất, các cầu thủ U23 Autralia đã có được 9 lần chọc thủng lưới đối phương. Con số trên tương ứng với việc mỗi ngày thi đấu thì Socceroos sẽ ghi được 0.9 bàn thắng. Ở phía ngược lại, hàng phòng ngự của U23 Australia trong mạch trận kể trên đã có tới 13 lần để thủng lưới cùng hiệu số nhận 1.3 bàn thua mỗi trận. Với thống kê trên, khả năng cho Socceroos giữ sạch lưới trận tới là không cao.

Cũng dựa vào thống kê sau 10 ngày thi đấu vừa kết thúc của mình, hàng tấn công của U23 Kuwait đã có 15 lần lập công cùng hiệu suất ghi trung bình 1.5 bàn/trận. Trong khi đó, hàng thủ của Al Azraq đã nhận tới 20 bàn thua sau chuỗi ngày ra sân kể trên. Ước tính trung bình, mỗi 90 phút thi đấu thì U23 Kuwait sẽ có đến 2 lần để thủng lưới. Dựa vào các thống kê, 90 phút sắp diễn ra được dự báo sẽ có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Thông tin lực lượng Australia vs Kuwait

Australia: Đầy đủ lực lượng

Kuwait: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Australia vs Kuwait

Australia: Bilokapic, Bility, Bos, Brook, Farrell, Francois, Huol, Miller, Oliveira, Trewin. Wood.

HLV: Aurelio Vidmar

Kuwait: Kameel, Naji, Sabah, Al-Fadhli, Al-Qallaf, Dashti, Al-Jazzaf, Zayed, Falah, Al-Rasheed, Al-Fnaini, Al-Mubailish..

HLV:    Andres Carrasco Carrillo

Dự đoán kết quả Australia vs Kuwait

Dự đoán tỷ số: Australia 3-1 Kuwait

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news