Tin mới

Nhận định Juventus vs Inter Milan (1h45 04/04/2022) vòng 31 Serie A: Đại chiến tại Allianz Stadium

Thứ bảy, 02/04/2022, 17:08 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs Inter Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs Inter Milan (1h45 04/04/2022) trong khuôn khổ vòng 31 Serie A.

Nhận định Juventus vs Inter Milan (1h45 04/04/2022) vòng 31 Serie A
Nhận định Juventus vs Inter Milan (1h45 04/04/2022) vòng 31 Serie A

Nhận định Juventus vs Inter Milan

Ngoại trừ thất bại trước Villarreal ở Champions League thì cho đến thời điểm hiện tại, Juventus vẫn đang bất bại tại Serie A. Có thể nói, Bà Đầm Già Thành Turin luôn cho thấy mình là 1 đối trọng đáng gờm với bất kì CLB nào ở giải đấu số 1 nước Ý. Lúc này đây, thầy trò HLV Massimiliano Allegri đang xếp ở vị trí thứ 4 với 59 điểm và bỏ lại đội bóng xếp sau 1 khoảng cách khá xa.

Inter Milan đứng ở vị trí số 3 trên BXH và họ chỉ hơn Juventus đúng 1 điểm, nhưng nửa xanh thành Milan vẫn còn 1 trận chưa đấu. Có những thời điểm mà NHM của Nerazzurri tưởng như ngôi đầu sẽ thuộc về họ thì Inter lại liên tục đem đến những thất vọng. Rất nhiều trận đấu thầy trò HLV Simone Inzaghi được đánh giá cao hơn thậm chí là cao hơn rất nhiều so với đối phương, thế nhưng họ vẫn để cho đối phương rời sân có điểm trong tay. Và chính những kết quả đó đã khiến cho Inter tụt xuống vị trí hiện tại.

Cuộc đối đầu luôn diễn ra vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)
Cuộc đối đầu luôn diễn ra vô cùng hấp dẫn (Ảnh: Twitter)

Không còn gì phải bàn cãi về sức thu hút của trận cầu này, kể cả ở hiện tại hay quá khứ. Cả 2 đội đều là những CLB giàu thành tích ở Serie A nên họ chạm trán nhau khá nhiều, nhưng nếu chỉ xét riêng 5 trận gần đây, thì Lão Bà đang dẫn trước với 2 chiến thắng, còn Inter Milan chỉ có 1. Đồng thời, điểm tựa sân nhà cũng là 1 yếu tố giúp cho Juve luôn có được kết quả tốt khi đối đầu cùng Nerazzurri. Lần gần nhất mà Inter có được thắng lợi tại sân Allianz Stadium là trận đấu diễn ra vào năm 2013.

Mặc dù có 1 hàng công với nhiều cái tên nổi bật nhưng Juventus lại không cho thấy hiệu suất ghi bàn xứng tầm. Cho tới lúc này, Lão Bà mới có được 47 bàn thắng ở Serie A. Tuy vậy, hàng phòng ngự mà HLV Massimiliano Allegri xây dựng vẫn đang cho thấy sự chắc chắn khi mới chỉ để thủng lưới 26 bàn thua.

Inter Milan mới thực sự là đội bóng có sức tấn công khủng khiếp ở Serie A năm nay. Thật vậy, CLB đến từ nửa xanh thành Milan sút tung lưới các đối thủ khác tổng cộng 62 lần và con số này giúp cho hàng công của Nerazzurri trở thành hàng công xuất sắc nhất giải VĐQG Ý hiện giờ. Đồng thời, hàng phòng ngự của Inter cũng chưa để thủng lưới quá nhiều. Số bàn thua mà họ phải nhận đang là 24, ít hơn so với Juventus 2 bàn.

Đây chắc chắn là cuộc đối đầu đáng mong chờ nhất ở vòng 31 Serie A. Những con số đang tạm nghiêng về phía chủ nhà nhưng đây là bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng có 1 điều chắc chắn, đó là trận đấu sẽ diễn ra kịch tính và nghẹt thở cho tới những giây phút cuối cùng.

Thông tin lực lượng Juventus vs Inter Milan

Juventus: Chiesa, Kaio, McKennie, Zakaria dính chấn thương. Ake còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Inter Milan: Vecino, de Vrij không thể ra sân. Brozovic vẫn chưa chắc chắn góp mặt.

Đội hình dự kiến Juventus vs Inter Milan

Juventus: Szczesny, Danilo, De Ligt, Rugani, Pellegrini, Cuadrado, Arthur, Rabiot, Bernardeschi, Morata, Vlahovic.

Inter Milan: Handanovic, D’Ambrosio, Skriniar, Bastoni, Darmian, Barella, Vidal, Calhanoglu, Gosens, Martinez, Dzeko.

Dự đoán kết quả Juventus vs Inter Milan

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-1 Inter Milan  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news