Tin mới

Nhận định Juventus vs Sampdoria (3h 19/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia: Lão Bà đi tiếp

Thứ ba, 18/01/2022, 09:27 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs Sampdoria, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs Sampdoria (3h, 19/1) trong khuôn khổ vòng 1/8 Coppa Italia.

Nhận định Juventus vs Sampdoria (3h 19/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia
Nhận định Juventus vs Sampdoria (3h 19/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia

Nhận định Juventus vs Sampdoria

Juventus sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Coppa Italia khi đụng độ Sampdoria tại vòng 1/8. Vào lúc này Lão Bà dường như đã tìm lại được sự hứng khởi trong lối chơi khi những trận ra sân gần nhất, Juventus luôn đem về những kết quả khả quan. Tại Serie A, đoàn quân HLV Massimiliano Allegri đang trải qua mạch 8 vòng đấu liên tiếp bất bại, trong đó có đến 6 chiến thắng.

Chính thành tích này phần nào giúp đội bóng thành Turin ngày càng nhìn rõ hơn cửa vào top 4 khi giờ đây Juventus chỉ kém Atalanta xếp thứ 4 đúng 1 điểm. Dù vậy cửa đua Scudetto của Juventus chắc chắn không còn, trong khi danh hiệu Champions League vẫn là một điều gì đó chưa thể nói được. Thế nên Coppa Italia mùa giải năm nay tiếp tục là cứu cánh để Juventus có thể tìm lấy danh hiệu.

Juventus đang là nhà đương kim vô địch Coppa Italia (Ảnh: Twitter)
Juventus đang là nhà đương kim vô địch Coppa Italia (Ảnh: Twitter)

Bên kia chiến tuyến, Sampdoria được cho sẽ không hướng đến một mục tiêu nào tại Cúp Quốc gia mùa này. Rất dễ hiểu với việc họ đang phải để sự quan tâm phần lớn của mình vào đấu trường Serie A, nơi Sampdoria chưa chắc suất trụ hạng. Sau 22 vòng đấu, Chiếc Nhẫn Xanh có 20 điểm, và họ chỉ hơi nhóm cầm đèn đỏ đúng 4 điểm cách biệt. Thế nên chỉ cần tính toán sai lầm sẽ khiến thầy trò HLV Roberto D'Aversa trả giá rất đắt. 

Ngoài ra phong độ mà Sampdoria đang thể hiện hiện tại cũng không được đánh giá cao. Thực tế chứng minh rõ sau 5 trận ra sân gần đây nhất, họ hòa 2 và thua đến 3 trận. Lần ra sân mới nhất, Sampdoria chịu lấy trận thua 1-2 ngay trên sân nhà bởi Torino.

Hành quân đến sân Juventus chưa bao giờ là một điềm lành dành cho Sampdoria. Cụ thể trong 7 trận đối đầu giữa Juventus vs Sampdoria gần nhất, Lão Bà toàn thắng. Đáng chú ý hiệu suất trung bình ghi bàn trong các trận thắng đó của Juventus là từ 2 bàn trở lên. Ngoài ra Sampdoria chỉ mới ghi được 4 bàn trong khoảng thời gian này vào lưới đối thủ. Với những gì đang diễn ra, thật khó để tin rằng Sampdoria có thể làm nên bất ngờ trước một Juventus đầy khát khao chiến thắng.

Thông tin lực lượng Juventus vs Sampdoria

Juventus: Ramsey, Chiesa chấn thương

Sampdoria: Julian Chabot trở lại sau án treo giò. Mikkel Damsgaard, Maya Yoshida và Valerio Verre chấn thương. Omar Colley dự AFCON 2022.

Đội hình dự kiến Juventus vs Sampdoria

Juventus: Perin - De Sciglio, Bonucci, Chiellini, Pellegrini - Arthur, Bentancur - Bernardeschi, McKennie, Kulusevski - Kean

HLV: Massimiliano Allegri

Sampdoria: Falcone - Conti, Ferrari, Chabot, Murru - Candreva, Rincon, Thorsby, Ciervo - Gabbiadini, Quagliarella

HLV: Roberto D'Aversa

 

Dự đoán kết quả Juventus vs Sampdoria

Dự đoán tỷ số: Juventus 1-0 Sampdoria

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news