Tin mới

Nhận định Brighton vs Chelsea (3h, 19/1/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Trở lại cuộc đua

Thứ hai, 17/01/2022, 14:22 (GMT+7)

Nhận định Brighton vs Chelsea, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brighton vs Chelsea (3h, 19/1/2022) trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Brighton vs Chelsea (3h, 19/1/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh
Nhận định Brighton vs Chelsea (3h, 19/1/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh

Nhận định Brighton vs Chelsea

Brighton đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Một vị trí chấp nhận được với những gì họ thể hiện kể từ đầu mùa giải. Ở 8 trận gần nhất, Chim Mòng Biển có cho mình 3 trận thắng, 4 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Đoàn quân của HLV Graham Potter cho thấy mình là một đối thủ khó chịu khi có được các kết quả khả quan trước những đội bóng tên tuổi. Trong đó họ đã cầm hòa chính nhà ĐKVĐ Champions League với tỉ số 1-1 ngay tại sân Stamford Bridge. Hiện tại sau 20 trận đã đấu đội chủ sân Amex có được 28 điểm.

Về phía đội khách, Chelsea đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh khi họ thất bại trước Manchester City với tỉ số tối thiểu ở vòng 22 cuối tuần qua. Tuy nhiên, thầy trò HLV Tuchel hiếm khi để mất điểm khi đối đầu với các đội bóng được đánh giá yếu hơn. The Blues đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Số điểm mà đội khách có được sau 22 trận đã đấu là 43 điểm, kém đội dẫn đầu Manchester City 13 điểm.

Chelsea sẽ giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tam mã ? (Ảnh: Tiền Phong)
Chelsea sẽ giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua tam mã ? (Ảnh: Tiền Phong)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Brighton đang sở hữu thành tích không tệ khi đối đầu với Chelsea. Họ có được 4 trận hòa và chỉ thua 1 trận. Thất bại đó đã xảy ra từ tháng 9 năm 2020. Trong 2 lần tiếp đón nhà đương kim vô địch châu Âu trên sân nhà gần nhất, Chim Mòng Biển đều giữ lại được 1 điểm.

Ở thời điểm này, hàng công của Brighton thi đấu không quá nổi bật. Họ sở hữu 21 lần chọc thủng lưới đối phương sau 20 trận đã đấu. Bên cạnh đó, trong khâu phòng ngự, đội chủ sân Amex cũng để lọt lưới 21 bàn.

Phía đối diện, Chelsea đang là đội có hiệu suất ghi bàn cực tốt với 45 bàn thắng sau 22 trận đấu. Con số này chỉ ít hơn 2 đội là Manchester City với 54 bàn và Liverpool với 55 bàn. Hơn nữa, sự góp mặt của Lukaku sẽ là điểm sáng cho hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge. Không chỉ vậy, hàng thủ của The Blues vẫn duy trì được phong độ ổn định với việc chỉ phải nhận về 17 bàn thua tính tới thời điểm này của giải Ngoại hạng. 

Thông tin lực lượng Brighton vs Chelsea

Nhận định Brighton vs Chelsea (3h, 19/1/2022) vòng 24 Ngoại hạng Anh: Trở lại cuộc đua - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Brighton vs Chelsea

Brighton: Sanchez, Veltman, Webster, Burn, Cucurella, Lallana, Gross, Mac Allister, Moder, Maupay, Trossard

Chelsea: Kepa, Rudiger, Silva, Sarr, Azpilicueta, Kante, Kovacic, Alonso, Pulisic, Ziyech, Lukaku.

Dự đoán kết quả Brighton vs Chelsea

Dự đoán tỷ số: Brighton 1-2 Chelsea

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news