Tin mới

Nhận định Real Betis vs Alaves (2h 19/01/2022) La Liga: Tìm lại niềm vui

Thứ hai, 17/01/2022, 09:40 (GMT+7)

Nhận định Real Betis vs Alaves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Betis vs Alaves (2h, 19/1) trong khuôn khổ vòng 21 La Liga.

Nhận định Real Betis vs Alaves

Danh sách chấn thương ngày càng kéo dài đã khiến Real Betis không còn giữ được phong độ ổn định. Ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội bóng này để thua tới 2. Chiến thắng duy nhất của họ là trước Real Valladolid tại cúp nhà vua Tây Ban Nha. Chính sự phập phù này đã khiến vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga của Real Betis có nguy cơ bị các đối thủ chiếm lấy. Hiện tại, họ đang có được 34 điểm, chỉ hơn đội đứng thứ 7 là Rayo Vallecano 4 điểm. 

Đối thủ của Real Betis ở vòng đấu tới đây sẽ chỉ là một Alaves cũng đang rệu rã. Các cầu thủ đội khách thậm chí còn không biết tới mùi chiến thắng ở 7 lần ra sân gần nhất, trong đó có 4 thất bại. Tại La Liga lúc này, Alaves đang là một trong ba đội nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Trải qua 20 vòng đấu, họ mới chỉ có được 17 điểm với 4 chiến thắng, 5 trận hòa cùng 11 thất bại.

Real Betis đang đứng trước cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng (Ảnh: Marca)
Real Betis đang đứng trước cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng (Ảnh: Marca)

Bước tới trận đấu này, Real Betis chắc chắn sẽ muốn giữ 3 điểm ở lại với Benito Villamarín. Trên thực tế, họ đã toàn thắng cả 3 lần gần nhất đối đầu với các cầu thủ Alaves. Lần gần nhất đội khách có được niềm vui là vào tháng 7 năm 2020. Khi đó họ giành chiến thắng 2-1 trên sân của Real Betis.

Các chân sút của Real Betis đã tạo ra không ít bất ngờ kể từ đầu mùa giải. Số bàn thắng mà họ ghi được sau 20 vòng đấu là 33, nhiều hơn cả những đội bóng hàng đầu là Atletico Madrid, Barcelona hay Sevilla. Mặc dù vậy, đội chủ nhà lại tổ chức phòng ngự không quá chắc chắn. Họ đã để lọt lưới 24 lần cho tới lúc này.

Phía đối diện, tấn công đang là một bài toán nan giải đối với các cầu thủ Alaves. Thống kê chỉ ra rằng đội chủ sân Mendizorrotza không thể ghi bàn ở 2/4 vòng đấu gần nhất. Hiện tại, họ mới chỉ ghi được 16 bàn thắng – hiệu suất 0.8 bàn/ trận. Trong khâu phòng ngự, đội bóng này đã để lọt lưới 30 lần.

Thông tin lực lượng Real Betis vs Alaves

Nhận định Real Betis vs Alaves (2h 19/01/2022) La Liga: Tìm lại niềm vui - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Betis vs Alaves

Real Betis: Silva, Bellerin, Ruiz, Gonzalez, Rojano, Rodriguez, Carvalho, Canales, Fekir, Tello, Iglesias

HLV: Manuel Pellegrini

Alaves: Pacheco, Duarte, Miazga, Lejeune, Aguirregabiria, Rioja, Moya, Garcia, Jason, Joselu, Fuente

HLV: Jose Mendilibar

Dự đoán kết quả Real Betis vs Alaves

Dự đoán tỷ số: Real Betis 2-0 Alaves

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news