Tin mới

Nhận định Juventus vs Venezia (17h30 01/05/2022) vòng 34 Serie A: Hướng tới chiến thắng

Thứ sáu, 29/04/2022, 20:00 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs Venezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs Venezia (17h30, 1/5) trong khuôn khổ vòng 35 Serie A .

Nhận định Juventus vs Venezia (17h30 01/05/2022) vòng 34 Serie A
Nhận định Juventus vs Venezia (17h30 01/05/2022) vòng 34 Serie A

Nhận định Juventus vs Venezia

Juventus đang có một phong độ ổn định. Trong 5 vòng đấu vừa qua tại giải quốc nội, thầy trò HLV Massimiliano Allegri thắng 3 trận, hòa 1 trận và chỉ chịu thua trước nhà vô địch Serie A ở mùa giải trước là Inter Milan. Bà Đầm Già Thành Turin đang rất thèm khát chạm tay vào cúp C1, khi mà lần gần nhất họ vô địch cách đây đến tận 2 thập kỷ. Nhưng tại Champions League mùa giải năm nay Juventus lại phải dừng bước tại vòng 1/8. Dù trắng tay tại cúp C1, Lão Bà vẫn có thể nghĩ về một danh hiệu sau khi lội ngược dòng ngoạn mục trước Fiorentina để chính thức tiến vào chung kết Copa Italia.   

Bên kia chiến tuyến, Venezia là một đội bóng với trình độ quá kém so với Juventus. Hiện tại nguy cơ họ phải xuống chơi tại Serie B là quá cao. Trong 8 trận đấu vừa qua đội chủ sân          Pierluigi Penzo chưa được nếm mùi chiến thắng. Từ đầu mùa giải đến thời điểm hiện tại họ giành được 22 điểm sau 33 vòng đấu. Một cơn địa chấn tạo ra trước Juventus là quá khó khi mà phong độ của Venezia quá bết bát.  

Juventus hứa hẹn tạo ra cơn mưa bàn thắng trên sân nhà Allianz Stadium (Ảnh: Sport 190)
Juventus hứa hẹn tạo ra cơn mưa bàn thắng trên sân nhà Allianz Stadium (Ảnh: Sport 190)

Trong lịch sử đối đầu của hai đội bóng, Venezia chưa một lần giành chiến thắng trước Juventus. Thành tích tốt nhất họ làm được là cầm hòa được Lão Bà. Khó khăn hơn với thầy trò HLV Paolo Zanetti khi họ phải làm khách trên sân nhà của Juventus. Đây là một bất lợi về tâm lý không hề nhỏ. Với người hâm mộ Juventus họ đang chờ đợi cơn mưa bàn thắng ngay trên sân nhà.

Dù đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, Juventus đang có trong mình một hàng công chơi bùng nổ với 52 bàn thắng. Trong đó, tiền đạo trẻ Vlahovic đang là cầu thủ đóng vai trò quan trọng khi in dấu dày vào 23 bàn thắng và đứng thứ 2 danh sách vua phá lưới. Anh chỉ kém Immobile của Lazio vỏn vẹn 3 bàn.

Với Venezia, cả công và thủ đều trong tình trạng đáng báo động. Hàng công ghi được 27 bàn xuyên suốt 33 vòng đấu. Trong khi đó hàng thủ thậm chí còn tệ hơn khi để thủ môn phải vào lưới nhặt bóng đến 61 lần từ đầu mùa giải đến giờ. 

Thông tin lực lượng Juventus vs Venezia

Juventus: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Venezia: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Juventus vs Venezia

Juventus: Perin, De Sciglio, Bonucci, de Ligt, Alex Sandro, Bernardes, Zakaria, Danilo, Rabiot, Vlahovic, Morata.

Venezia: Maenpaa, Mateju, Svoboda, Ceccaroni, Ullmann, Busio, Ampadu, Cuisance, Aramu, Henry, Okereke.

Dự đoán kết quả Juventus vs Venezia

Dự đoán tỷ số: Juventus 5-0 Venezia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news