Tin mới

Nhận định Kazakhstan vs Azerbaijan (21h 03/06/2022) vòng 1 Nations League: Lần xa nhà thử thách

Thứ tư, 01/06/2022, 18:02 (GMT+7)

Nhận định Kazakhstan vs Azerbaijan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Kazakhstan vs Azerbaijan (21h, 03/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Kazakhstan vs Azerbaijan

Sau những chuỗi ngày không mất tốt đẹp với chuỗi 15 trận đấu không được biết đến mùi chiến thắng. Kazakhstan hiện đang cho thấy dấu hiệu đi lên khi đoàn quân của HLV Magomed Adiev chưa thua trong 3 trận gần nhất. Tại lần ra sân vừa rồi, họ đã có chiến thắng nghẹt thở trước Moldova để điền tên mình vào phân hạng C của Nations League. Thế nhưng nếu muốn có vị trí dẫn đầu, họ phải vượt qua hai đối thủ khá khó nhằn là Slovakia và Belarus.

Phía bên kia chiến tuyến, chuỗi ngày bết bát của Azerbaijan dường như vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại. Trong 10 lần ra sân vừa rồi, đoàn quân của HLV Gurban Gurbanov nhận đến 8 thất bại cùng với đó là 2 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, việc đấu tranh cho ngôi đầu sẽ vô cùng khó khăn đối với họ. 

Đây sẽ là trận đấu khó khăn đối với Azerbaijan (Ảnh: Twitter)
Đây sẽ là trận đấu khó khăn đối với Azerbaijan (Ảnh: Twitter)

Kazakhstan tỏ ra khá có duyên với Azerbaijan. Họ đã chạm mặt nhau 7 lần, trong đó thầy trò HLV Magomed Adiev có thành tích nhỉnh hơn với 3 lần giành chiến thắng và để đối thủ vượt mặt 2 lần. Lần gặp mặt sắp tới đây sẽ được diễn ra tại sân Astana Arena- sân nhà của Kazakhstan. Điều đó sẽ giúp đội bóng này thêm phần tự tin. Bởi theo thống kê, Chim Ưng đã thắng trong 3 lần gần nhất tiếp đón đối thủ Azerbaijan.

Ở thời điểm hiện tại, Kazakhstan sở hữu một hàng công không tốt. Tính trong 5 trận đấu đã qua, họ chỉ mang về cho mình 4 bàn thắng. Thế nhưng các học trò của HLV Magomed Adiev đã phải vào lưới nhặt bóng đến 10 lần. Điều đó cho thấy hàng phòng ngự sẽ là nơi đáng lưu tâm của đội bóng này. 

Trong khi đó, hàng tấn công của Azerbaijan cũng trong tình trạng giống với đội chủ sân Astana Arena khi cũng có cho mình 4 bàn thắng sau 5 trận. Bên cạnh đó, hàng hậu vệ cũng làm thủng lưới 10 lần. Tính trung bình mỗi trận họ phải vào lưới nhặt bóng 2 lần. Đó cũng sẽ là vấn đề đối với đoàn quân của HLV Gurban Gurbanov.

Thông tin lực lượng Kazakhstan vs Azerbaijan

Kazakhstan: ra sân với đầy đủ lực lượng

Azerbaijan: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Kazakhstan vs Azerbaijan

Kazakhstan: Shatskiy, Alip, Marochkin, Maliy, Suyumbaev, Vasiljev, Tagybergen, Kuat, Bystrov, Zaynutdinov, Aymbetov.

Azerbaijan: Agayev, Salahli, Mustafazada, Haghverdi, Bayramov, Makhmudov, Qarayev, Silvestre, Medvedev, Dadashov, Nazarov.

Dự đoán kết quả Kazakhstan vs Azerbaijan

Dự đoán tỷ số: Kazakhstan 1-0 Azerbaijan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news