Tin mới

Nhận định KK Crvena zvezda vs KK Partizan Beograd (01h00 ngày 28/05/2022) Giải Bóng Rổ các quốc gia thuộc khối Nam Tư cũ, Liga ABA 2022

Thứ năm, 26/05/2022, 20:49 (GMT+7)

Nhận định KK Crvena zvezda vs KK Partizan Beograd, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận KK Crvena zvezda vs KK Partizan Beograd (01h00 ngày 28/05/2022) Giải Bóng Rổ các quốc gia thuộc khối Nam Tư cũ, Liga ABA 2022.

Nhận định KK Crvena zvezda vs KK Partizan Beograd

Không có lý do chính đáng nào có thể bào chữa cho khởi đầu tệ hại của KK Partizan Beograd tại giải vô địch bóng rổ các quốc gia thuộc khối Nam Tư cũ, Liga ABA ở mùa giải năm nay. Cho đến trước khi vòng đấu tiếp theo bắt đầu, đội bóng KK Partizan Beograd đã có được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng nhờ chỉ số phụ, với thành tích KK Partizan Beograd chỉ 1 trận thắng duy nhất sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Dù sao, ít nhất thì người hâm mộ KK Partizan Beograd cũng được an ủi phần nào khi KK Partizan Beograd đã thể hiện nỗ lực trong trận thua gần nhất với tỷ số sát nút 77-76 trước đội bóng đang có phong độ rất cao, KK Budućnost Voli.

Hy vọng điều đó có thể mang lại sự tự tin cho KK Partizan Beograd trước cuộc chạm trán sắp tới với KK Crvena zvezda. HLV Dejan Radonjic cùng với các học trò của mình trong lần đầu tiên tận hưởng không khí 1 giải đấu quốc tế nên KK Crvena zvezda cũng đang phải hứng chịu rất nhiều khó khăn. Mới thi đấu 3 trận, nhưng KK Crvena zvezda cũng đã phải nhận về 2 trận thua. Tuy vậy, đó là kết quả mà KK Crvena zvezda có thể chấp nhận phần nào đó, khi các đối thủ đã qua của đội bóng KK Crvena zvezda đều là những cái tên sừng sỏ và có phong độ tốt thời gian gần đây.

KK Crvena zvezda tiếp đón KK Partizan Beograd ngay trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
KK Crvena zvezda tiếp đón KK Partizan Beograd ngay trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

So sánh về phong độ và thành tích hiện tại, KK Partizan Beograd đã không hề ấn tượng hơn những đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến KK Crvena zvezda, nếu không muốn nói là có phần tệ hại hơn KK Crvena zvezda. Nên nhớ, KK Partizan Beograd bước vào trận đấu này với chuỗi 3 trận thua liên tiếp, và lịch thi đấu có phần nhẹ nhàng hơn KK Crvena zvezda khá nhiều. Dù vậy, không thể bỏ qua yếu tố kinh nghiệm của KK Partizan Beograd sau rất nhiều mùa giải chinh chiến tại Liga ABA. Hơn thế nữa, thành tích đối đầu gần đây với đội bóng KK Crvena zvezda cũng đang ủng hộ 1 kết quả có lợi cho KK Partizan Beograd. Cụ thể, KK Partizan Beograd đã giành thắng lợi trước KK Crvena zvezda trong cả 3 lần chạm trán gần nhất. Chắc chắn sẽ rất khó khăn, nhưng tin rằng KK Partizan Beograd hoàn toàn đủ khả năng để đánh bại KK Crvena zvezda 1 lần nữa trong trận đấu tới.

Đều là những đại diện ưu tú của giải vô địch bóng rổ các quốc gia thuộc khối Nam Tư cũ, Liga ABA ở mùa giải năm nay, không có gì bất ngờ khi những cuộc chạm trán giữa 2 cái tên KK Crvena zvezda vs KK Partizan Beograd đều chứng kiến những diễn biến căng thẳng và chặt chẽ. Đó là lý do thống kê tổng điểm trung bình mỗi trận trong 10 cuộc đụng độ gần đây của KK Crvena zvezda vs KK Partizan Beograd chỉ dừng ở con số 150 điểm. Dù vậy, đây có thể là thời điểm lý tưởng để kỳ vọng vào 1 trận đấu hấp dẫn và sôi nổi hơn thường lệ, khi cả 2 đội KK Crvena zvezda vs KK Partizan Beograd đều có xu hướng thi đấu rất cởi mở thời gian gần đây. Do đó, sẽ là hợp lý hơn cả nếu lựa chọn kèo tổng điểm ghi được sẽ về cửa tài.

KK Crvena zvezda và KK Partizan Beograd đang có điểm rơi phong độ khá tương đồng
KK Crvena zvezda và KK Partizan Beograd đang có điểm rơi phong độ khá tương đồng

Đội hình dự kiến KK Crvena zvezda vs KK Partizan Beograd:

KK Crvena zvezda: Langston Hall, Jordan Loyd, Ognjen Kuzmic, Marko Simonovic, Branko Lazic

KK Partizan Beograd: Sani Campara, Toni Perkovic, Antonio Vrankovic, Marko Lukovic, Pavle Marcinkovic

Dự đoán kết quả KK Crvena zvezda vs KK Partizan Beograd:

Tỷ số: KK Crvena zvezda 71 - 73 KK Partizan Beograd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news