Tin mới

Nhận định PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan (00h00 ngày 27/05/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Nga, VTB United League 2022

Thứ năm, 26/05/2022, 10:24 (GMT+7)

Soi kèo bóng rổ, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan (00h00 ngày 27/05/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Nga, VTB United League 2022.

Nhận định PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan

Liên tiếp sẽ là những trận đấu giao hữu đối với cả PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan nhằm giúp cho cả hai đội có được phong độ cùng cảm giác bóng tốt nhất chuẩn bị cho mùa giải mới diễn ra vào cuối tháng 5 này. Đều được đánh giá là những đội bóng mạnh ở trong nước, PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan hứa hẹn tạo nên một trận đấu hấp dẫn. Đáng nói thì đây cũng là cơ hội tốt để đôi bên PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan có thể trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị hay những cầu thủ trẻ thể hiện mình.

Thống kê trải qua tổng số 16 lần gặp nhau trước đây, UNICS Kazan đã thắng 12 và UNICS Kazan chỉ thua 4 trận trước PBC Lokomotiv-Kuban. Tuy nhiên khi mà bước vào trận đại chiến lần này thì UNICS Kazan cũng chẳng cần phải quá quan trọng thắng bại và đó là cơ may để PBC Lokomotiv-Kuban có được chiến thắng trong trận đấu này.

Với PBC Lokomotiv-Kuban thì tất nhiên cũng chẳng quan trọng trận đấu lần này, mấu chốt vẫn là rèn quân, học hỏi kinh nghiệm từ các nhà đương kim vô địch. UNICS Kazan đã vô địch ở mùa giải trước dù vòng bảng PBC Lokomotiv-Kuban mới là đội bóng đã dẫn đầu lẫn nắm được vô vàn lợi thế ở vòng playoffs. Nhưng bản lĩnh cũng như kinh nghiệm đã giúp cho UNICS Kazan xuất sắc hạ gục chính PBC Lokomotiv-Kuban ở bán kết trước khi giành chức vô địch đầy thuyết phục tại VTB United League.

PBC Lokomotiv-Kuban tiếp đón UNICS Kazan trên sân nhà (Ảnh:Youtube)
PBC Lokomotiv-Kuban tiếp đón UNICS Kazan trên sân nhà (Ảnh:Youtube)

Không quá quan trọng trận đấu này, do đó mà cả hai đội PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan nhiều khả năng sẽ nhập cuộc một cách cực kỳ thoải mái để làm sao giúp cả hai đội PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan có được phong độ tốt nhất trước khi mùa giải mới khởi tranh. Cả hai đội PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan trước đó đều có trận giao hữu với những đối thủ yếu và chiến thắng một cách tương đối dễ dàng.

Có thể dễ dàng nhận thấy khả năng tấn công của PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan là rất đa dạng trong trận đấu vừa rồi. Công tốt trong khi phòng ngự lại vô cùng chặt chẽ, xem ra PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan đều đã có những sự chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới lẫn coi trận đấu tới đây như là nơi để thử nghiệm lại sức mạnh của bản thân tới đâu. UNICS Kazan vẫn sẽ được đánh giá cao hơn nhờ thành tích đối đầu vượt trội. Năm nay UNICS Kazan tiếp tục sẽ đặt mục tiêu bảo vệ chức vô địch và những gì mà toàn đội UNICS Kazan làm được vừa qua mang đến cho UNICS Kazan tâm lý hết sức tự tin chạm trán PBC Lokomotiv-Kuban.

Thế trận đôi công là điều mà cả 2 bên PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan nhắm tới, dù vậy thì UNICS Kazan tuy sẽ không có được lợi thế sân nhà nhưng cũng từ đó UNICS Kazan sẽ tạo ra sự khác biệt trong các tình huống ném bóng với sự chuẩn xác cao, mang về chiến thắng trước PBC Lokomotiv-Kuban tới đây.

Dù trong quá khứ đôi bên PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan chỉ có trung bình 163 điểm mỗi khi đụng mặt. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan bước vào trận đấu lần này với sự thoải mái và cửa tài cũng sẽ là phương án tối ưu hơn cả khi mà cả hai đội PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan chẳng ai quan trọng thắng lợi cuối cùng. Sẽ là một màn đọ sức hấp dẫn rượt đuổi tỷ số khi cả 2 đội PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan cũng đã rất hiểu nhau, cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình và kèo tài hoàn toàn có khả năng nổ ra thay vì cửa xỉu.

UNICS Kazan càng có quyền tự tin hơn sau khi đã giành được chiến thắng ở trận đấu đã qua.
UNICS Kazan càng có quyền tự tin hơn sau khi đã giành được chiến thắng ở trận đấu đã qua.

Đội hình dự kiến PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan:

PBC Lokomotiv-Kuban: Errick McCollum, Johnathan Motley, Stanton Kidd, Darius Thompson, Stanislav Ilnitskiy

UNICS Kazan: Mario Hezonja, Lorenzo Brown, Tonye Frank Jekiri, Andrey Vorontsevich, Marco Spissu

Dự đoán kết quả PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan:

Nhận định PBC Lokomotiv-Kuban vs UNICS Kazan (00h00 ngày 27/05/2022) Giải Bóng Rổ VĐQG Nga, VTB United League 2022 - Ảnh 1

Tỷ số: PBC Lokomotiv-Kuban 69 - 75 UNICS Kazan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news