Tin mới

Nhận định Lazio vs Udinese (23h30 18/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia: Đại bàng giương oai

Thứ hai, 17/01/2022, 09:23 (GMT+7)

Nhận định Lazio vs Udinese, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lazio vs Udinese (23h30, 18/1) trong khuôn khổ vòng 1/8 Coppa Italia.

Nhận định Lazio vs Udinese (23h30 18/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia
Nhận định Lazio vs Udinese (23h30 18/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia

Nhận định Lazio vs Udinese

Lazio đang có sự quay trở lại trong những trận đấu gần đây. Thống kê nhanh có thể thấy rằng 4/5 trận mới nhất đã chơi, Lazio đều không phải nếm mùi thất bại. Thay vào đó Đại bàng kiếm về được 3 chiến thắng và có thêm 1 trận hòa. Gần đây nhất khi làm khách của  tân binh Salernitana, Lazio ca khúc khải hoàn với thắng lợi 3-0. Chưa dừng lại ở đó, khi được chơi trên sân nhà Olimpico, Maurizio Sarri cùng các học trò bất bại 4 trận liên tiếp. 

Chính vì vậy hành quân đến thành Rome sắp tới sẽ là chuyến đi dễ khó về đối với Udinese. Thật vậy, 2 trận mới đây nhất Udinese góp mặt đều phải nhận thất bại chung cuộc. Sau khi bị Atalanta đè bẹp 6-2, Những Con Ngựa Vằn tiếp tục chịu thua 0-2 khi đối đầu Juventus. Hơn thế nữa những chuyến làm khách hiện chỉ mang đến ký ức buồn cho Udinese. 8/9 trận vừa qua đá xa nhà, Gabriele Cioffi cùng các học trò chỉ biết đến mùi hòa và thua.

Lazio tự tin gieo sầu cho Udinese (Ảnh: Twitter)
Lazio tự tin gieo sầu cho Udinese (Ảnh: Twitter)

Làm khách tại sân Olimpico của Lazio thường không phải là chuyến đi tốt lành đối với Udinese. Thống kê từ giới mộ điệu cho thấy 7/8 trận gần nhất đối đầu Lazio trên sân khách, Udinese không thể thắng. Trong đó có thời điểm họ còn thua tới 6 trận liên tiếp. Sẽ không bất ngờ nếu như trận tới Udinese lại tiếp tục ra về với 2 bàn tay trắng.

Đều là 2 đại diện đến từ Serie A nên hai đội không còn xa lạ gì nhau. Thống kê riêng tại Serie A, Lazio là một trong những đội bóng có hàng công thi đấu bùng nổ. Với 22 trận đã đấu, tổng số bàn thắng Đại bàng kiếm được lên tới 46. Chỉ có Inter Milan là ghi nhiều bàn hơn so với Lazio. Trong đó không thể không kể đến Ciro Immobile. Tiền đạo người Ý vẫn là chân sút chủ lực của Lazio khi ghi tới 17 bàn mùa này. 

Chạm trán một trong những hàng công thuộc dạng “khủng” tại làng bóng đá Ý là thách thức rất lớn đối với hàng thủ yếu ớt của Udinese. Sau 20 lần ra sân mùa này, tổng số bàn thua Udinese nhận về đã là 36. Như vậy trung bình một trận thầy trò HLV Gabriele Cioffi để thủng lưới 1.8 lần. Khi chơi trên sân khách, họ còn nhận 18 bàn thua sau 10 trận. 

Thông tin lực lượng Lazio vs Udinese

Lazio: Acerbi, Akpro, Anderson, Basic và Radu chấn thương.

Udinese: Larsen, Molina, Pereyra và Silvestri chấn thương.

Đội hình dự kiến Lazio vs Udinese

Lazio: Strakosha, Hysaj, Felipe, Patric, Marušić, Alberto, Cataldi, Milinković-Savić, Zaccagni, Immobile, Pedro

Udinese: Padelli, Pérez, Nuytinck, Zeegelaar, Soppy, Arslan, Walace, Makengo, Udogie, Deulofeu, Beto.

Dự đoán kết quả Lazio vs Udinese

Dự đoán tỷ số: Lazio 3-1 Udinese

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news