Tin mới

Nhận định Lazio vs Venezia (2h45 15/03/2022) vòng 29 Serie A: Chủ nhà áp đảo

Chủ nhật, 13/03/2022, 15:02 (GMT+7)

Nhận định Lazio vs Venezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lazio vs Venezia (2h45 15/03/2022) trong khuôn khổ vòng 29 Serie A. 

Nhận định Lazio vs Venezia (2h45 15/03/2022) vòng 29 Serie A
Nhận định Lazio vs Venezia (2h45 15/03/2022) vòng 29 Serie A

Nhận định Lazio vs Venezia

Lazio đang thể hiện một phong độ không được ổn định khi mà trong 5 trận đấu gần nhất, Đội chủ sân Stadio Olimpico chỉ đem về 1 chiến thắng. Mặc dù vậy, Đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đã có những dấu hiệu tích cực khi huỷ diệt CLB Cagliari với 3 bàn không gỡ. Cuộc chạm trán với Venezia được đánh giá thấp hơn sẽ là tiền đề để  cho I Biancocelesti cải thiện về mặt thành tích.

Còn ở chiều ngược lại, Venezia đang ngụp lặn ở phía cuối của BXH nước Ý cùng với Genoa và Salernitana là 3 đội bóng nằm trong danh sách trụ hạng ở mùa giải năm nay. Một thử thách khó khăn nữa lại chờ đợi Thầy trò HLV Paolo Zanetti khi sắp tới đây, I Leoni Alati phải làm khách trên sân Stadio Olimpico. Với phong độ hiện tại, CĐV của đội bóng khó có thể mơ về 1 kết quả tốt đẹp. 

Đội chủ nhà dễ dàng giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà dễ dàng giành chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Trong quá khứ, không khó để có thể nhận thấy Lazio luôn là CLB giành được nhiều kết quả tốt hơn so với đội khách Venezia trong những lần chạm trán. Chiến thắng mà đội chủ sân Pier Luigi Penzo Stadium có được trước đối thủ đã từ cách đây hơn 1 thập kỷ. Vì vậy, HLV Paolo Zanetti cùng các học trò của mình sẽ phải có những phương án điều chỉnh hợp lý nếu không muốn ra về với 1 thất bại ê chề.

Những chân sút của CLB Lazio đang cho thấy một phong độ vô cùng ấn tượng, Đội chủ sân Stadio Olimpico có cho mình 57 lần chọc thủng lưới đối phương sau 28 lượt trận, con số này giúp họ có được vị trí thứ 7 trên BXH Serie A. Không chỉ dừng lại ở đó, hàng công của HLV Maurizio Sarri còn được coi là mũi tấn công mạnh thứ 2 của giải đấu khi chỉ đứng ngay sau CLB Top 2 Inter chỉ vỏn vẹn 3 bàn. Mặc dù vậy, hàng thủ của Lazio mới là điểm yếu của đội bóng này khi họ phải vào lưới nhặt bóng 42 lần, chính điều này khiến cho I Biancocelesti chưa thể lọt vào Top 6.

Ở phía bên kia chiến tuyến, đội khách chỉ có 25 cơ hội thành bàn, hàng công yếu ớt của Venezia khiến cho họ đứng ở vị trí thứ 18 của BXH Serie A lúc này. Không chỉ có vậy, hàng thủ của HLV Paolo Zanetti còn thể hiện một bộ mặt tệ hại hơn khi nhận về 51 bàn thua. Và sắp tới đây, đội chủ sân Pier Luigi Penzo phải đối mặt với những mũi tấn công đang được coi là mạnh nhất nước Ý thời điểm hiện tại.

Một chiến thắng dễ dàng sẽ đến với CLB Lazio khi đối thủ của họ là 1 đội bóng đang ngụp lặn sâu ở cuối BXH. Venezia sẽ làm cách nào để vượt qua thử thách cam go này từ đó vươn ra khỏi vùng nguy hiểm, tất cả sẽ được giải đáp trong cuộc đối đầu vòng 29 giải vô địch quốc gia Ý Serie A.

Thông tin lực lượng Lazio vs Venezia

Lazio: Cataldi, Lazzari dính chấn thương, Marusic nhận thẻ đỏ.

Venezia: Ebuehi, Lezzerini không thể thi đấu. 

Đội hình dự kiến Lazio vs Venezia

Lazio: Reina, Acerbi, Hysaj, MaruSic, Felipe, Leiva, Alberto, Milinkovic-Savic, Pedro, Immobile, Anderson.

Venezia: Romero, Haps, Ceccaroni, Modolo, Svoboda, Vacca, Ampadu, Busio, Aramu, Henry, Johnsen. 

Dự đoán kết quả Lazio vs Venezia

Dự đoán tỷ số: Lazio 3-1 Venezia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news