Tin mới

Trực tiếp Bình Dương vs Hải Phòng, link xem trực tiếp Bình Dương vs Hải Phòng: 17h00 ngày 13/03

Chủ nhật, 13/03/2022, 13:10 (GMT+7)

Trực tiếp Bình Dương vs Hải Phòng, link xem trực tiếp Bình Dương vs Hải Phòng: Trận đấu giữa hai đội trong khuôn khổ vòng 4 V- League diễn ra vào lúc 17h00 ngày 13/03.

Trực tiếp Bình Dương vs Hải Phòng ở đâu?

Như thường lệ, toàn bộ trận đấu thuộc V-League 2022 sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của truyền hình VTV5, VTV6. Ngoài ra, khán giả có thể xem trực tiếp Bình Dương vs Hải Phòng thông qua các ứng dụng của ON Football, ON Sports, ON Sports News, ON Sports+, VTVCab… 

Link xem trực tiếp Bình Dương vs Hải Phòng

Nhận định Bình Dương vs Hải Phòng

Hải Phòng sẽ có chuyến hành quân đến sân Gò Đậu của Bình Dương trong khuôn khổ vòng 4 V-League 2022. Đội bóng đất cảng vẫn đang duy trì mạch trận bất bại dưới thời HLV Chu Đình Nghiêm. Cụ thể, đội bóng đất Cảng giành 2 chiến thắng và 1 hòa sau 3 vòng đấu đã qua. Hiện tại, Hải Phòng đang có cùng 7 điểm với Viettel nhưng xếp sau do kém về chỉ số phụ. 

Tiến Linh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận gặp Hải Phòng. Ảnh: Khả Hòa
Tiến Linh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận gặp Hải Phòng. Ảnh: Khả Hòa

Ở chiều ngược lại, Bình Dương đang trình diễn một phong độ bất ổn từ đầu mùa. Sau 3 vòng đấu đã qua, Tiến Linh cùng các đồng đội có được 1 chiến thắng, 1 hòa và 1 thất bại. Đáng nói ở chỗ, trận thua mà Bình Dương phải nhận là ở màn đón tiếp SLNA trên sân nhà. Với 4 điểm có được, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đang đứng thứ 4 trên BXH. 

Việt Hưng thi đấu rất tốt trong màu áo Hải Phòng. Ảnh: Internet
Việt Hưng thi đấu rất tốt trong màu áo Hải Phòng. Ảnh: Internet

Thống kê cho thấy, ở chuyến làm khách gần nhất đến sân của Bình Dương, các cầu thủ Hải Phòng đã giành chiến thắng 1-0. Đây chắc chắn sẽ là động lực để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hướng đến một kết quả có lợi sắp tới. Hơn nữa, đánh bại Hải Phòng ở thời điểm này là điều không hề dễ dàng với bất cứ đội bóng nào. Ngoài ra, 2/3 lần Bình Dương đón tiếp Hải Phòng đều kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi.

Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất. Ảnh: Tinmoi
Bảng xếp hạng V-League 2022 mới nhất. Ảnh: Tinmoi

Hải Phòng chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm nhằm cạnh tranh ngôi đầu bảng với Viettel. Trong khi đó, Bình Dương cũng không muốn tiếp tục trắng tay ngay tại tổ ấm. Chính vì vậy, một thế trận đôi công hấp dẫn nhiều khả năng sẽ diễn ra. Các chuyên gia dự đoán, Hải Phòng sẽ là đội được hưởng niềm vui chiến thắng.

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Hải Phòng 

Bình Dương: Sơn Hải, Thiện Đức, Olivier, Thanh Long, Trung Tín, Anh Tỷ, Văn Vũ, Minh Khoa, Sỹ Giáp, Tiến Linh, Eydison.

Hải Phòng: Đình Triệu, Oloya, Hải Huy, Martin Lò, Lê Trung Hiếu, Tiến Dũng, Ngọc Quang, Việt Hưng, Phạm Trung Hiếu, Mpande, Rimario.

Dự đoán Bình Dương vs Hải Phòng  

Dự đoán tỷ số Bình Dương vs Hải Phòng: Bình Dương 0-1 Hải Phòng  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news