Tin mới

Nhận định Crystal Palace vs Manchester City (3h 15/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh: Chủ nhà lâm nguy

Chủ nhật, 13/03/2022, 13:47 (GMT+7)

Nhận định Crystal Palace vs Manchester City, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Crystal Palace vs Manchester City (3h, 15/03) trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Crystal Palace vs Manchester City (3h 15/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh
Nhận định Crystal Palace vs Manchester City (3h 15/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh

Nhận định Crystal Palace vs Manchester City

Có lẽ Patrick Vieira cùng các học trò đã gần hết mục tiêu tại Premier League năm nay. Hiện tại Đại Bàng nằm giữa bảng xếp hạng. Vấn đề trụ hạng không còn quá khó khăn với đội bóng. Hiện tại họ cách biệt nhóm đèn đỏ 12 điểm. Chắc chắn tấm vé châu lục rất xa tầm với của Crystal Palace, khi khoảng cách là 4 trận thắng. Ngoài ra phong độ hiện tại của Đại Bàng tương đối ổn định. Ở 8 trận gần đây nhất, họ thắng 4 và hòa 3 lần. 

Như những mùa giải trước, Man City chơi rất thành công tại mùa giải năm nay. Hiện tại The Citizens đứng đầu bảng xếp hạng. Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có phong độ thi đấu tốt. Theo thống kê, 11/13 trận gần đây nhất Man City đều giành chiến thắng. Chỉ duy nhất một lần The Citizens để thua trước RB Leipzig tại đấu trường châu lục. 69 là số điểm Man City đang nắm trong tay và cách biệt Liverpool 3 điểm.

Manchester đang là mối e ngại cho mọi đội bóng (Ảnh: Twitter)
Manchester đang là mối e ngại cho mọi đội bóng (Ảnh: Twitter)

Suốt lịch sử đối đầu rất ít lần Crystal Palace có thể làm khó Man City. Cụ thể, từ 1994 đến nay 2 đội đã chạm trán 30 lần. The Citizens hủy diệt Đại Bàng 19 lần. Crystal Palace yếu thế hơn, giành được vỏn vẹn 6 chiến thắng. Trung bình mỗi cuộc đối đầu, Manchester City ghi được 2.1 bàn. Ở phía ngược lại, đội chủ sân Selhurst Park chỉ ghi được 0.83 bàn/trận, tương đương chưa đến 1 bàn mỗi trận.

Đội bóng tới từ phía nam London sở hữu một hàng tấn công đầy hiệu quả. Trải qua 28 trận đấu họ ghi được 39 bàn. Tuy vậy hàng phòng ngự của họ không chứng tỏ được sự chắc chắn khi phải vào lưới nhặt bóng 38 lần. Cho tới nay, thật khó có thể xác định được phong độ Crystal Palace sân nhà Selhurst Park. Trong 6 trận gần đây nhất, Đại Bàng thua tới 3 trận. Đặc biệt đội bóng phải chia điểm trước một Burnley thuộc nhóm cầm đèn đỏ.

Ở phía ngược lại, không còn gì bàn cãi về hàng tấn công của Man City. Mùa giải này họ chơi rất xuất sắc. Cụ thể, sau 28 trận đấu The Citizens có tới 68 bàn thắng. Đồng thời, hàng phòng ngự của Man City thi đấu rất chắc chắn khi để lọt lưới chỉ 18 lần. Họ chính là đội có  hàng phòng ngự cứng cáp nhất Premier League mùa này. Chưa hết, Man City đang có mạch 4 trận toàn thắng trên sân khách.

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Manchester City

Nhận định Crystal Palace vs Manchester City (3h 15/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh: Chủ nhà lâm nguy - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Manchester City

Nhận định Crystal Palace vs Manchester City (3h 15/03/2022) vòng 29 Ngoại hạng Anh: Chủ nhà lâm nguy - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Manchester City

Dự đoán tỷ số: Crystal Palace 0-2 Manchester City

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news