Tin mới

Nhận định Leeds vs Aston Villa (2h45 11/03/2022) vòng 20 Ngoại hạng Anh: Không còn đường lui

Thứ tư, 09/03/2022, 13:40 (GMT+7)

Nhận định Leeds vs Aston Villa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leeds vs Aston Villa (2h45, 11/3) trong khuôn khổ đá bù vòng 20 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Leeds vs Aston Villa (2h45 11/03/2022) vòng 20 Ngoại hạng Anh
Nhận định Leeds vs Aston Villa (2h45 11/03/2022) vòng 20 Ngoại hạng Anh

Nhận định Leeds vs Aston Villa

Ngay sau khi để thua Leicester với tỷ số tối thiểu, HLV Jesse Marsch sẽ tiếp tục phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn mang tên Aston Villa. Các học trò của ông đã không biết tới mùi chiến thắng ở 7 lần ra sân vừa qua, trong đó có tới 6 thất bại. Thành tích tệ hại này đã khiến Leeds rơi xuống vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ đang có 23 điểm, nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Nói cách khác, đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ rơi xuống khu vực nguy hiểm nếu để thua trong trận đấu tới.

Trong khi đó, Aston Villa lại đang cho thấy dấu hiệu hồi sinh từ giai đoạn nửa cuối tháng hai. Họ đã lần lượt đánh bại Brighton và Southampton ở 2 vòng đấu gần đây nhất, qua đó nâng tổng số điểm tại Ngoại Hạng Anh lên thành 33. Giờ đây, đoàn quân của HLV Steven Gerrard đang xếp thứ 11 với 10 chiến thắng, 3 trận hòa cùng 13 thất bại. Có thể nói, họ gần như đã không còn phải quá lo lắng về cuộc đua trụ hạng.

Sẽ là một trận đấu khó khăn đối với Leeds dù họ được chơi trên sân nhà (Ảnh: Goal)
Sẽ là một trận đấu khó khăn đối với Leeds dù họ được chơi trên sân nhà (Ảnh: Goal)

Ở những lần chạm trán gần đây, Leeds là những người có thành tích nhỉnh hơn. Cụ thể, họ đã giành được 2 chiến thắng trong 5 lần chạm mặt Aston Villa trước đó. Về phần mình, đội chủ sân Villa Park chỉ có 1 lần đánh bại đối phương. Trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay giữa hai đội đã có kết quả hòa 3-3.

Ở thời điểm này, Leeds chính là đội bóng sở hữu hàng phòng ngự tệ hại nhất giải đấu. Họ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 18 lần ở 5 vòng gần nhất. Kể từ đầu mùa, con số này lên tới 61. Bên cạnh đó, lối chơi tấn công của Leeds cũng đã không còn tạo ra bất ngờ ở mùa năm nay. Bằng chứng là họ mới chỉ có 29 pha lập công cho tới lúc này.

Trong khi đó, các chân sút của Aston Villa lại đang hoạt động tương đối hiệu quả khi ghi được tới 37 bàn thắng sau 26 vòng đấu, trung bình 1.42 bàn/trận. Trong khâu phòng ngự, đội bóng này cũng đã để lọt lưới 37. Tuy nhiên, họ lại có được tới 6 pha lập công và giữ trắng lưới ở 2 vòng gần nhất.

Thông tin lực lượng Leeds vs Aston Villa

Nhận định Leeds vs Aston Villa (2h45 11/03/2022) vòng 20 Ngoại hạng Anh: Không còn đường lui - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Leeds vs Aston Villa

Leeds: Meslier, Dallas, Ayling, Struijk, Firpo, Harrison, Koch, Klich, Rodrigo, Rafinha, James

HLV: Jesse Marsch

Aston Villa: Martinez, Young, Mings, Chambers, Cash, Luiz, Ramsey, McGinn, Ings, Watkins, Coutinho

HLV: Steven Gerrard

Dự đoán kết quả Leeds vs Aston Villa

Dự đoán tỷ số: Leeds 1-3 Aston Villa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news