Tin mới

Nhận định Leipzig vs Atalanta (23h45 07/04/2022) tứ kết Europa League: Chủ nhà thăng hoa

Thứ ba, 05/04/2022, 19:01 (GMT+7)

Nhận định Leipzig vs Atalanta, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leipzig vs Atalanta (23h45 07/04/2022) trong khuôn khổ vòng tứ kết Europa League.

Nhận định Leipzig vs Atalanta (23h45 07/04/2022) tứ kết Europa League
Nhận định Leipzig vs Atalanta (23h45 07/04/2022) tứ kết Europa League

Nhận định Leipzig vs Atalanta

Leipzig đang thực sự trở thành một thách thức đối với các đối thủ khách ở giải đấu hàng đầu của bóng đá Đức. Họ vừa hạ gục Dortmund với tỉ số đậm 4-1 và hiện tại Die roten Bullen đã bất bại 7 trận liên tiếp ở Bundesliga. May mắn cũng đã mỉm cười với thầy trò HLV Achim Beierlorzer khi họ được điền tên vào vòng tứ kết Europa League mà không tốn 1 giọt mồ hôi nào ở vòng 1/8.

Atalanta vẫn đang bấp bênh ở giải quốc nội. Thất bại trước Napoli khiến cho thầy trò HLV Gian Piero Gasperini đánh mất vị trí thứ 6 vào tay Lazio. Trước đó, họ đã có 1 trận hòa đáng thất vọng trước Genoa và chỉ có thể vượt qua Bologna bằng chiến thắng có cách biệt tối thiểu. Phong độ thất thường này sẽ khiến cho Gli Orobici gặp khó trong chuyến làm khách đến sân Red Bull Arena tới đây.

Leipzig khó có thể sảy chân  (Ảnh: Twitter)
Leipzig khó có thể sảy chân  (Ảnh: Twitter)

Phong độ sân nhà trong thời gian gần đây đang giúp cho Leipzig có được lợi thế ở cuộc đối đầu sắp tới. Họ đã có 7 trận bất bại liên tiếp khi được thi đấu trên sân Red Bull Arena. Ngược lại, Atalanta lại không có được sự ổn định mỗi khi rời xa thánh địa của mình. Cụ thể, Gli Orobici mới chỉ có 3 chiến thắng trong 6 lần ra sân với tư cách đội bóng làm khách.

Khả năng ghi bàn của các cầu thủ chủ nhà thực sự là 1 vũ khí lợi hại. Chỉ tính riêng trong 2 lần gặp Real Sociedad, đội bóng đến từ Bundesliga đã có tới 5 pha lập công. Tuy nhiên, hàng phòng ngự lỏng lẻo sẽ là vấn đề đáng lo ngại của Leipzig. Tại vòng 1/16 Europa League năm nay, họ đã phải nhận 3 bàn chỉ trong vòng 2 trận đấu. 

Atalanta cũng đang sở hữu 1 hàng công có khả năng ghi bàn tốt. Ở Serie A năm nay, các học trò của HLV Gian Piero Gasperini đã có 52 pha làm bàn. Đồng thời hàng phòng ngự của CLB đến từ nước Ý cũng chưa để thủng lưới quá nhiều. Họ để lọt lưới 34 lần ở giải quốc nội tính đến thời điểm hiện tại và thậm chí khi đối đầu với Bayer Leverkusen ở vòng 1/8 Europa League, Gli Orobici đã giữ sạch lưới trong cả 2 lượt trận.

Leipzig hoàn toàn không phải là 1 đối thủ dễ chịu, nhất là vào thời điểm này. Trong khi đó, Atalanta đang có phong độ không thực sự tốt. Chính vì thế, khả năng cao đội khách sẽ rời sân với nỗi thất vọng trên gương mặt của các cầu thủ.

Thông tin lực lượng Leipzig vs Atalanta

Leipzig: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Atalanta: Lực lượng không bị sứt mẻ.

Đội hình dự kiến Leipzig vs Atalanta

Leipzig: Gulacsi; Mukiele, Simakan, Gvardiol; Forsberg, Kampl, Laimer, Henrichs; Szoboszlai, Poulsen, Olmo.

Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Palomino; Zappacosta, De Roon, Freuler, Maehle; Pasalic, Zapata, Malinovskyi.

Dự đoán kết quả Leipzig vs Atalanta

Dự đoán tỷ số: Leipzig 2-1 Atalanta  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news