Tin mới

Nhận định Levante vs Elche (20h 26/02/2022) vòng 26 La Liga: Không có bất ngờ

Thứ năm, 24/02/2022, 09:22 (GMT+7)

Nhận định Levante vs Elche, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Levante vs Elche (20h 26/02/2022) trong khuôn khổ vòng 26 La Liga. 

Nhận định Levante vs Elche (20h 26/02/2022) vòng 26 La Liga
Nhận định Levante vs Elche (20h 26/02/2022) vòng 26 La Liga

Nhận định Levante vs Elche

Levante bất ngờ đánh bại Atletico ở trận đấu giữa tuần vừa rồi. Ngày tiếp sau đó, họ đã cầm hòa Celta Vigo cũng tại sân khách với tỉ số 1-1. Tuy vây, 4 điểm có được cũng không thể giúp The Frogs thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH. Thầy trò HLV Alessio Lisci thực sự đã chơi rất tệ ở mùa giải năm nay và việc phải xuống chơi ở giải hạng 2 là kết cục đã được dự đoán từ trước. Hiện tại, Levante mới chỉ có được 15 điểm sau 25 vòng đấu.   

Các cầu thủ Elche mặc dù có được vị trí cao hơn nhưng cũng đã trải qua 1 mùa bóng không được như ý. Đến lúc này, Los Franjiverdes đang đứng thứ 13 với 29 điểm. Dẫu vậy thì phong độ gần đây của đội khách cũng là rất đáng khen. Trải qua 6 vòng đấu tại La Liga, Elche mới chỉ để thua duy nhất 1 lần và có tới 4 thắng lợi. Trong số đó còn phải kể đến trận hòa 2-2 trước ông lớn Real Madrid. Vì thế, Elche sẽ bước vào vòng 26 với vị thế của đội xếp trên và tràn trề hy vọng giành trọn 3 điểm.         

Đội chủ nhà không thể tạo ra thêm bất ngờ (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà không thể tạo ra thêm bất ngờ (Ảnh: Twitter)

Trong 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội trong khuôn khổ La Liga, các cầu thủ Elche đang nhỉnh hơn khi sở hữu 1 thắng lợi. Ở trận lượt đi năm nay, cả 2 đã rời sân với kết quả bất phân thắng bại. Kể từ đó đến nay, La Liga đã trôi qua được phân nửa và bước vào giai đoạn 2 của mùa giải. Tại thời điểm này, nhìn vào các số liệu thống kê, chiến thắng đang nghiêng về phía đội khách.

Dù đang là đội bóng bét bảng nhưng hàng công của đội chủ nhà vẫn chưa phải hàng công tệ nhất. Nhưng trên thực tế, khả năng tấn công của các cầu thủ Levante đang gặp phải vấn đề. Họ mới chỉ có 25 lần đưa được bóng vào lưới đối phương. Cộng thêm việc đang sở hữu 1 hàng thủ yếu nhất của giải là lý do đẩy The Frogs rơi vào tình cảnh hiện tại. Các học trò của HLV Alessio Lisci đã nhận về 51 bàn thua chỉ sau 25 trận đấu.      

Phong độ hiện tại của hàng công đội khách cũng không khá hơn là mấy khi họ chỉ có được 28 bàn thắng, nhiều hơn đội chủ nhà 3 bàn. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Elche vẫn chưa đến mức thậm tệ và họ mới để lọt lưới 34 bàn. Dẫu vậy, đây vẫn là vấn đề mà HLV Francisco Rodriguez phải để mắt tới nếu không muốn đội bóng của mình nhận về thêm thất bại.

Levante đang có dấu hiệu vùng vẫy ngoi lên khỏi đáy BXH nhưng vẫn có rất ít người tin tưởng rằng The Frogs có thể làm nên chuyện trước các cầu thủ Elche. Đội khách rất có thể sẽ đưa thầy trò HLV Alessio Lisci về lại thực tại sau 2 trận đấu thăng hoa.    

Thông tin lực lượng Levante vs Elche

Levante: Mustafi, Postigo, Vezo, Campana, Radoja chấn thương.

Elche: Palacios, Boye chấn thương. Verdu, Gumbau bị treo giò. 

Đội hình dự kiến Levante vs Elche

Levante: Cardenas; Pier, Duarte, Caceres; Miramon, Pepelu, Melero, Son; Bardhi, Marti, De Frutos

Elche: Badia; Barragan, Roco, Bigas, Mojica; Morente, Mascarell, Guti, Fidel; Carrillo, Milla

Dự đoán kết quả Levante vs Elche

Dự đoán tỷ số: Levante 1-2 Elche

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news