Tin mới

Nhận định Brighton vs Aston Villa (22h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh: Giải cơn khát điểm

Thứ năm, 24/02/2022, 09:15 (GMT+7)

Nhận định Brighton vs Aston Villa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Brighton vs Aston Villa (22h, 26/2) trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Brighton vs Aston Villa (22h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh
Nhận định Brighton vs Aston Villa (22h 26/02/2022) vòng 27 Ngoại hạng Anh

Nhận định Brighton vs Aston Villa

Trước khi đến với trận đấu này, Brighton đang có chuỗi những trận đấu chơi không ổn định. Thống kê chỉ ra rằng, đội chủ nhà chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng ở 7 trận đấu trước đó. Đáng chú ý, Brighton đã thua ở cả 2 vòng gần nhất tại Ngoại Hạng Anh. Giờ đây, họ đang đứng ở vị trí thứ 9 với 33 điểm có được sau 25 trận đấu. Thành tích cụ thể của thầy trò Graham Potter là 7 chiến thắng, 12 trận hòa cùng 6 thất bại.

Tương tự như đối thủ, Aston Villa cũng đang trải qua chuỗi ngày tháng tệ hại khi liên tiếp nhận những kết quả bất lợi. Đoàn quân của Steven Gerrard đã để thua tới 5/9 lần ra sân gần nhất. Ngoài ra, họ có thêm 1 chiến thắng và 2 kết quả hòa. Tại Ngoại Hạng Anh lúc này, Aston Villa đang có được 27 điểm. Họ xếp thứ 12 với thành tích là 8 thắng, 3 hòa và 13 thất bại.

Aston Villa đang rất cần một chiến thắng nhằm giải tỏa tâm lý (Ảnh: Goal)
Aston Villa đang rất cần một chiến thắng nhằm giải tỏa tâm lý (Ảnh: Goal)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Aston Villa đã có được 2 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ có 1 lần đánh bại đối thủ. Lần gần nhất hai đội đụng độ nhau là ở giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Sau 90 phút thi đấu, Aston Villa đã có thắng lợi 2-0 trên sân nhà Villa Park.

Hàng công của Brighton đã chơi không quá bùng nổ ở 5 trận đấu gần nhất. Số bàn thắng mà họ có được trong giai đoạn này là 4, trung bình 0.8 bàn/trận. Ngoài ra, đội chủ nhà cũng có 7 lần phải vào lưới nhặt bóng. Nếu tính từ đầu mùa, các cầu thủ Brighton đã ghi được 25 bàn thắng và nhận về 28 bàn thua.

Phía bên kia, hàng phòng ngự của đội khách cũng đang trình diễn bộ mặt không tốt trong những vòng đấu đã qua. Họ cũng đã có tới 7 lần phải vào lưới nhặt bóng ở 5 vòng trước đó. Bên cạnh đó, Aston Villa có được 6 lần đưa bóng vào lưới đối thủ. Sau 24 trận đã đấu tại Ngoại Hạng Anh, số bàn thắng và thua của đội bóng này là 31-37.

Thông tin lực lượng Brighton vs Aston Villa

Brighton: Enock Mwepu, Jeremy Sarmiento không thể ra sân

Aston Villa: Marvelous Nakamba, Bertrand Traore chấn thương

Đội hình dự kiến Brighton vs Aston Villa

Brighton: Sanchez, Cucurella, Veltman, Duffy, Lamptey, Allister, Bissouma, Lallana, Moder, Welbeck, Maupay

HLV: Graham Potter

Aston Villa: Martinez, Digne, Mings, Chambers, Cash, Ramsey, Luiz, McGinn, Coutinho, Ings, Buendia

HLV: Steven Gerrard

Dự đoán kết quả Brighton vs Aston Villa

Dự đoán tỷ số: Brighton 1-1 Aston Villa

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news