Tin mới

Nhận định Levante vs Real Sociedad (2h 07/05/2022) vòng 35 La Liga: Sức mạnh của kẻ cùng đường

Thứ năm, 05/05/2022, 14:06 (GMT+7)

Nhận định Levante vs Real Sociedad, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Levante vs Real Sociedad (2h 07/05) trong khuôn khổ vòng 35 La Liga.

Nhận định Levante vs Real Sociedad (2h 07/05/2022) vòng 35 La Liga
Nhận định Levante vs Real Sociedad (2h 07/05/2022) vòng 35 La Liga

Nhận định Levante vs Real Sociedad

Levante thực sự đã có những trận cầu đáng khen khi mùa giải đang trôi về những vòng đấu cuối. Dường như, họ đang muốn cho NHM thấy được sự phản kháng mạnh mẽ của những kẻ cùng đường. Cuộc đua trụ hạng vẫn chưa ngã ngũ khi mà khoảng cách giữa các đội vẫn là rất sít sao. Thậm chí, kể cả 1 CLB đang đứng dưới cùng như Levante cũng có thể vươn lên, nếu như họ tiếp tục giữ vững được tinh thần thi đấu hiện tại. 

Real Sociedad lại đang cho thấy sự hụt hơi trong cuộc chiến cho 1 vị trí trong top 4. Atletico Madrid liên tục tạo cơ hội cho các đội phía sau vươn lên và áp sát, trong số đó có Txuri-urdines. Nhưng thầy trò HLV Imanol Alguacil lại không tận dụng được món quà mà đối thủ tặng cho, họ sảy chân ở 3 vòng gần nhất của La Liga, và lúc này đây, Real Sociedad đã kém vị trí số 4 năm điểm, trong khi mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đấu nữa là khép lại.

Levante sẽ là CLB có được niềm vui (Ảnh: Twitter)
Levante sẽ là CLB có được niềm vui (Ảnh: Twitter)

Thực tế cũng chỉ ra, trong 5 lần đối đầu gần đây, Levante không hề lép vế trước đội khách. Bằng chứng là The Frogs đã có được 2 chiến thắng, ngang bằng với thành tích của Real Sociedad. Thêm nữa, sân nhà là điểm tựa của Levante. Họ chưa thua Txuri-urdines trong 2 lần mới nhất tiếp đón đối thủ này tại thánh địa Ciutat de Valencia.

Là 1 CLB nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, tuy nhiên thành tích làm bàn của Levante lại khá tốt. Cụ thể, các học trò của HLV Paco López đã sút tung lưới các đối thủ khác 42 lần, và thậm chí là CLB có khả năng ghi bàn tốt nhất trong số 10 đội ở nửa sau của BXH. Dẫu vậy, hàng công của The Frogs không thể san lấp lại khoảng trống vô cùng lớn của hàng thủ. Họ đã để thủng lưới tới 66 bàn chỉ trong vòng 34 trận đấu.

Về khoản ghi bàn, các chân sút của Real Sociedad còn kém đội chủ nhà Levante 9 bàn thắng nữa. Nghĩa là, Txuri-urdines mới có được 33 bàn thắng, một con số không hề tốt chút nào. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Sociedad lại chơi khá ổn và mới chỉ để thủng lưới 32 lần ở mùa giải năm nay.

Trong cơn tuyệt vọng, Levante đã cho thấy những tia sáng le lói. Và NHM của The Frogs chắc chắn sẽ muốn CLB con cưng tiếp tục duy trì niềm tin này, để có thể kết quả tốt trong trận đấu ở vòng 35 sắp tới.

Thông tin lực lượng Levante vs Real Sociedad

Levante: Clerc, Mustafi, Roger, de Frutos không thể ra sân.

Real Sociedad: Barrenetxea, Fernandez, Monreal, Oyarzabal dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Levante vs Real Sociedad

Levante: Cardenas, Son, Vezo, Duarte, Pier, Miramon, Campana, Pepelu, Radoja, Morales, Gomez.

Real Sociedad: Remiro, Rico, Le Normand, Zubeldia, Gorosabel, Merino, Illarramendi, Zubimendi, Rafinha, Portu, Sorloth.

Dự đoán kết quả Levante vs Real Sociedad

Dự đoán tỷ số: Levante 2-2 Real Sociedad  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news