Tin mới

Nhận định Liban vs Hàn Quốc (19h 27/01/2022) vòng loại World Cup: Không Son không vấn đề

Thứ ba, 25/01/2022, 08:00 (GMT+7)

Nhận định Liban vs Hàn Quốc, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liban vs Hàn Quốc (19h, 27/1) trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 KV Châu Á.

Nhận định Liban vs Hàn Quốc (19h 27/01/2022) vòng loại World Cup
Nhận định Liban vs Hàn Quốc (19h 27/01/2022) vòng loại World Cup

Nhận định Liban vs Hàn Quốc

Chẳng có gì bất ngờ đối với những gì mà đội tuyển Liban thể hiện lúc này cho đến lúc này của bảng A vòng loại 3 World Cup 2022 KV Châu Á. Bởi lẽ họ được đánh giá không có khả năng đua tranh các vị trí dẫn đầu và thực tế đã chứng minh điều đó. Sau 6 lượt đấu, Liban chỉ có duy nhất 1 trận thắng, còn lại họ hòa 2 và thua đến 3 trận. Với 5 điểm trong tay chỉ giúp Liban đứng thứ 4, kém vị trí của chính Hàn Quốc lên đến 9 điểm.

Trong quãng nghỉ đợi chờ lượt 7 bảng A diễn ra, đội tuyển Liban đã tham gia VCK Arap Cup 2021, đó là giải đấu mà họ cũng thể hiện không mấy ấn tượng. Thật vậy đội tuyển Liban dừng chân ngay tại vòng bảng với 2 thua và chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng. Nếu tính xa hơn, Liban chỉ có đúng 1 lần hưởng niềm vui sau 5 trận ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Hàn Quốc đang bắt đầu tăng tốc (Ảnh: BeSoccer)
Hàn Quốc đang bắt đầu tăng tốc (Ảnh: BeSoccer)

Ở một diễn biến khác, Hàn Quốc bước vào trận đấu tới đây với một tâm lý tương đối thoải mái. Rất dễ hiểu khi cục diện bảng A đang dần đi đến hồi kết về câu chuyện xác định hai đội tuyển đến với Qatar vào mùa đông năm sau. Sau 6 lượt đấu tại bảng A, Iran đang đứng đầu bảng với 16 điểm, trong khi Hàn Quốc xếp sau cùng 14 điểm trong tay. Lúc này đội tuyển xứ Kim Chi đang hơn đội thứ 3 UAE lên đến 8 điểm cách biệt.

Để chuẩn bị cho trận đấu đấu sắp tới, đoàn quân HLV Paulo Bento có 2 trận đấu giao hữu đạt kết quả vô cùng thành công. Theo đó Hàn Quốc đánh bại đội tuyển Iceland lên đến 5-1, mới nhất họ còn dễ dàng đánh bại Moldova bằng tỷ số 4-0. Xét trên mọi đấu trường, đội tuyển Hàn Quốc thắng đến 5 trận và chỉ mới cầm hòa duy nhất 1 lần.

Trận lượt đi trên sân Liban, đội tuyển Hàn Quốc đánh bại Liban 1-0 trên sân nhà. Đó là thời điểm mà Hàn Quốc chưa đạt được phong độ tốt nhất. Còn lần này khi lối chơi đã đạt đến độ “nhuyễn hơn”, Hàn Quốc được dự đoán dễ dàng đánh bại Liban bằng tỷ số cách biệt, dẫu cho đợt tập trung lần này họ không có ngôi sao Son Heung Min trong đội hình.

Thông tin lực lượng Liban vs Hàn Quốc

Liban: Không có sự vắng mặt nào đáng kể

Hàn Quốc: Son Heung Min chấn thương

Đội hình dự kiến Liban vs Hàn Quốc

Liban: Mehdi Khalil, Alexander Michel, Kassem El Zein, Joan Oumari, Maher Sabra, Soony Saad, Felix Michel, Nader Matar, Mohamad Kdouh, Mohamad Haidar, Hilal El-Helwe

HLV: Ivan Hašek

Hàn Quốc: Seung Gyu Kim, Moon-hwan Kim, Park Ji-soo, Young-Gwon Kim, Chul Hong, Woo-Young Jung, Jae-Sung Lee, Chang-Hoon Kwon, Gue-Sung Cho, Min-kyu Song, Ui-Jo Hwang

HLV: Paulo Bento

Dự đoán kết quả Liban vs Hàn Quốc

Dự đoán tỷ số: Liban 0-3 Hàn Quốc​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news