Tin mới

Nhận định Lille vs Clermont (23h05 06/03/2022) vòng 27 Ligue 1: Vượt qua thử thách

Thứ sáu, 04/03/2022, 20:06 (GMT+7)

Nhận định Lille vs Clermont, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lille vs Clermont (23h05, 06/03) trong khuôn khổ vòng 27 Ligue 1.

Nhận định Lille vs Clermont (23h05 06/03/2022) vòng 27 Ligue 1
Nhận định Lille vs Clermont (23h05 06/03/2022) vòng 27 Ligue 1

Nhận định Lille vs Clermont

Việc để mất đi chiến lược gia tài ba Christophe Galtier vào tay Nice, Lille không còn là chính mình ở mùa giải này. Phong độ phập phù qua mỗi trận đấu khiến cho Les Dogues gặp khó trong việc chen chân vào nhóm dẫn đầu. Đội bóng này chỉ có được 2/5 trận thắng đã qua. Cơ hội để cho Lille bảo vệ chức vô địch của mình tại Ligue 1 mùa này không còn. Khoảng cách giữa họ và PSG ngày càng lớn. Bên cạnh đó, đoàn quân Jocelyn Gourvennec đang đứng trước nguy cơ bị loại khỏi đấu trường Champions League khi họ để thua Chelsea 0-2 ở trận lượt đi.

Clermont đang có phong độ khá ổn định trong thời gian qua. Đội bóng này chỉ để thua duy nhất 1 trận. 10 điểm có được sau 5 trận, đoàn quân Pascal Gastien nới rộng khoảng cách với nhóm xuống hạng lên 6 điểm. Giải đấu còn 12 vòng nữa là khép lại. Đội chủ sân Stade Gabriel-Montpied tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng như vậy hoàn toàn trụ hạng thành công. Những kết quả mà Clermont có được trên sân khách trong thời gian qua chấp nhận được. Les Lanciers thắng 3/5 trận khi làm khách. Đáng chú ý, họ có được 2 trận thắng liên tiếp trên sân của đối thủ.

Lille không còn nhiều hy vọng để bảo vệ ngôi vương (Ảnh: Ligue 1)
Lille không còn nhiều hy vọng để bảo vệ ngôi vương (Ảnh: Ligue 1)

Ở trận lượt đi mùa giải này, Clermont đã bất ngờ đánh bại ĐKVĐ Lille với kết quả 1-0 ngay tại sào huyệt của mình. Đây là chiến thắng lịch sử của Clermont trước đội bóng được đánh giá khá mạnh như Lille. Trận lượt về tới đây, đoàn quân Pascal Gastien chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước đội chủ nhà.

Hàng công của Lille đang gặp nhiều khó khăn trong khâu săn bàn trong thời gian qua. Đội bóng này trải qua 2/5 trận không có được pha lập công nào. Đoàn quân Jocelyn Gourvennec chỉ có được 3 lần xé lưới đối thủ. Trong khi đó, hàng phòng ngự đội chủ sân Pierre Mauroy để lọt lưới 7 bàn tương đương 1.4 bàn/trận. Tuy nhiên, Lille cũng có cho mình 3/5 trận giữ sạch lưới.

7 bàn thắng mà các chân sút của Clermont đã ghi được sau 5 trận đạt hiệu suất 1.4 bàn/trận. 3/7 bàn đó được đoàn quân Pascal Gastien thực hiện trên sân khách. Hàng thủ đội chủ sân Stade Gabriel-Montpied được cải thiện đáng kể gần đây. Họ chỉ để lọt lưới 4 bàn và có 2 trận bảo toàn mảnh lưới của mình.

Thông tin lực lượng Lille vs Clermont

Lille: Có đầy lực lượng cho trận đấu sắp tới.

Clermont: Có đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Lille vs Clermont

Lille (4-4-2): Léo - Celik, Fonte, Botman, Djalo - Bamba, Xeka, Sanches, Gudmundsson - David, Arfa

Clermont (4-3-3): Djoco - N'Simba, Hountondji, Ogier, Zedadka - Magnin, Gastien, Samed - Rashani, Bayo, Cunha

Dự đoán kết quả Lille vs Clermont

Dự đoán tỷ số: Lille 1-0 Clermont

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news