Tin mới

Nhận định Fiorentina vs Verona (21h 06/03/2022) vòng 28 Serie A: Thử thách cho chủ nhà

Thứ sáu, 04/03/2022, 12:06 (GMT+7)

Nhận định Fiorentina vs Verona, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fiorentina vs Verona (21h 06/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Serie A.

Nhận định Fiorentina vs Verona (21h 06/03/2022) vòng 28 Serie A
Nhận định Fiorentina vs Verona (21h 06/03/2022) vòng 28 Serie A

Nhận định Fiorentina vs Verona

Fiorentina đang có một mùa giải thiếu đi sự ổn định, đội bóng này hiện đang xếp vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 42 điểm có được sau 26 trận đấu. Về lý thuyết, đoàn quân của Vincenzo Italiano vẫn còn cơ hội để kiếm được một tấm vé dự cúp Châu Âu mùa sau. Phong độ gần đây của La Viola đang thực sự là một dấu hỏi lớn khi họ thi đấu rất phập phù. Sau 2 chiến thắng trước Spezia và Atalanta thì họ lại bất ngờ thất thủ 2-1 trước đội bóng nhóm dưới là Sassuolo. Mới đây nhất họ đã để thua trước Juventus 0-1 tại bán kết lượt đi Coppa Italia.

Về phía đội khách, Verona vẫn đang cho thấy mình là một đối thủ khó nhằn cho các đội bóng tại Serie A. Hiện tại, họ đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng và kém chính đối thủ ở trận tới là Fiorentina 2 điểm. Igor Tudor và các học trò đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong khoảng thời gian qua khi có được 4 chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Xen giữa những chiến thắng trước các đối thủ yếu hơn là Bologna, Udinese, Venezia là thất bại 0-2 trước Juventus, họ còn xuất sắc cầm hòa Roma trong một trận cầu căng thẳng kết thúc với tỉ số 2-2.

La Viola nỗ lực giành chiến thắng để bám đuổi top 6 (Ảnh: Goal)
La Viola nỗ lực giành chiến thắng để bám đuổi top 6 (Ảnh: Goal)

Tính trong 5 lần gặp nhau gần nhất của hai đội từ năm 2019, ta có thể thấy được sự cân bằng rõ rệt khi mỗi đội đều giành được 1 chiến thắng, có đến 3 lần cả hai đội phải chia điểm. Tất cả các cuộc đối đầu giữa Fiorentina và Verona đều diễn ra rất căng thẳng và trận lượt đi của mùa giải này cũng không ngoại lệ khi nó đã kết thúc với tỉ số 1-1.

Fiorentina ở mùa giải này đã ghi được 45 bàn thắng và để thủng lưới 36 bàn. Sân nhà Artemio Franchi đang là điểm tựa vững chắc của La Viola khi họ đã có  8 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận 3 trận thua. Cùng với những chiến thắng họ đã có tới 30 lần nổ súng trên sân nhà và chỉ phải nhận 15 bàn thua, một thành tích khá ấn tượng.

Ở chiều bên kia sân, Verona cũng không hề tỏ ra kém cạnh khi cũng có tới 52 bàn thắng nhưng có vẻ hàng phòng ngự của họ đang chơi k ổn định khi phải nhận 43 bàn thua. Tuy nhiên, đoàn quân của Igor Tudor dường như không còn là chính mình khi phải thi đấu trên sân khách. Trong 13 lần hành quân xa nhà ở mùa này họ chỉ có được 3 chiến thắng và phải nhận tới 5 thất bại, chỉ ghi được 22 bàn để thủng lưới 25 lần.

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Verona

Fiorentina: Chủ nhà sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất.

Verona: Pandur, Dawidowicz, Praszelik, Veloso, Cancellieri không thể ra sân do chấn thương.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Verona

Fiorentina: Dragowski - Biraghi, Igor, Milenkovic, Odriozola - Castrovilli, Torreira, Bonaventura - Sottil, Piatek, Ikone.

Verona: Montipa - Retsos, Coppola, Sutalo - Lazovic, Tameze, Ilic, Faraoni, Caprari, Barak - Simeone.

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Verona

Dự đoán tỉ số: Fiorentina 2 - 1 Verona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news