Tin mới

Nhận định Lille vs Lorient (1h 20/01/2022) vòng 20 Ligue 1: Chủ nhà giương oai

Thứ ba, 18/01/2022, 21:20 (GMT+7)

Nhận định Lille vs Lorient, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lille vs Lorient (1h, 20/1) trong khuôn khổ vòng 20 Ligue 1 2021/22.

Nhận định Lille vs Lorient (1h 20/01/2022) vòng 20 Ligue 1
Nhận định Lille vs Lorient (1h 20/01/2022) vòng 20 Ligue 1

Nhận định Lille vs Lorient

Bỏ qua sự thất vọng trong sự khởi đầu mùa giải khi Lille liên tục nhận lấy những kết quả không như ý muốn, thì giờ đây nhà ĐKVĐ đang dần tìm lại sự hứng khởi trong lối chơi của mình. Thật vậy trong 13 trận ra sân gần nhất trên mọi mặt trận, đoàn quân HLV Jocelyn Gourvennec không nhận lấy bất cứ trận thua nào.

Tại Champions League, Lille chính thức vượt qua vòng bảng để tiến tới loạt trận loại trực tiếp. Hơn thế nữa ở đấu trường cao nhất nước Pháp, Chó Ngao còn đang trải qua mạch 8 vòng đấu liên tiếp không thua. Đáng chú ý 3/5 vòng gần nhất, Lille đều giành lấy chiến thắng. 

Trong trận đấu ra sân đã qua, Lille dù phải làm khách của Marseille đầy khó chịu. Nhưng một lần nữa Les Dogues đang chứng minh họ đã trở lại với vị thế khi có trận hòa 1-1 ra về. Nhìn trên BXH, đội chủ nhà vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH. Lúc này Lille có 29 điểm trong tay giúp cho họ chỉ còn kém nhóm dự cúp châu Âu đúng 4 điểm cách biệt.

Lille đang dần trở lại với sức mạnh của mình (Ảnh: Santa Maria Times)
Lille đang dần trở lại với sức mạnh của mình (Ảnh: Santa Maria Times)

Ở một diễn biến khác, Lorient lại đang thể hiện bộ mặt trái ngược hơn hoàn toàn so với những gì mà Lille trình diễn. Điều này có thể thấy rõ thứ hạng mà Lorient đang đứng chỉ là 18 – vị trí phải xuống hạng mùa sau. Từ đầu mùa giải, các học trò của HLV Les Dogues chỉ mới có vỏn vẹn 3 chiến thắng, còn lại họ hòa 8 và thua đến 9 trận.

Chiến thắng gần nhất mà Lorient có được đã diễn ra vào tháng 9 năm ngoái khi họ đánh bại Nice 1-0. Kể từ đó cho đến nay, đội khách trải qua một mạch 13 vòng đấu mà không có thêm bất cứ thắng lợi nào.

Trong 3 chiến thắng của Lorient cho đến thời điểm này, có 1 trận họ bất ngờ đánh bại Lille bằng tỷ số 2-1 trên sân nhà. Dẫu vậy đó là lúc mà nhà ĐKVĐ đang có được những bất ổn. Lần gặp nhau tới đây sẽ là một câu chuyện rất khác với việc Lille đã cho thấy được sự ổn định cao hơn của mình. Đừng quên trên sân nhà Pierre Mauroy, Lille đang sở hữu chuỗi trận đối đầu cực tốt với Lorient. Theo đó, Lille thắng Lorient 5/6 trận gặp nhau gần nhất tại Ligue 1.

Thông tin lực lượng Lille vs Lorient  

Nhận định Lille vs Lorient (1h 20/01/2022) vòng 20 Ligue 1: Chủ nhà giương oai - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Lille vs Lorient

Lille: Grbic; Celik, Fonte, Botman, Reinildo; Sanches, Onana, Xeka, Bamba; David, Yilmaz

HLV: Jocelyn Gourvennec

Lorient: Nardi; Mendes, Jenz, Laorte, Petrot, Le Goff; Le Fee, Monconduit, Abergel; Moffi, Lauriente

HLV: Les Dogues

Dự đoán kết quả Lille vs Lorient

Dự đoán tỷ số: Lille 2-0 Lorient

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news