Tin mới

Nhận định Leipzig vs Hansa Rostock (0h30 20/01/2022) vòng 3 DFB Pokal: Hủy diệt đội khách

Thứ ba, 18/01/2022, 21:14 (GMT+7)

Nhận định Leipzig vs Hansa Rostock, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leipzig vs Hansa Rostock (00h30, 20/1) trong khuôn khổ vòng vòng 3 DFB Pokal.

Nhận định Leipzig vs Hansa Rostock (0h30 20/01/2022) vòng 3 DFB Poka
Nhận định Leipzig vs Hansa Rostock (0h30 20/01/2022) vòng 3 DFB Poka

Nhận định Leipzig vs Hansa Rostock

Trong bối cảnh Bundesliga đang gặp những khó khăn nhất định trong việc cạnh tranh mục tiêu dự cúp châu Âu, hay đấu trường Europa League cũng là nơi mà Leipzig chưa chắc đi được quá sâu, thì Cúp quốc gia Đức được xem là nơi có thể giúp họ có quyền hi vọng về một danh hiệu.

Giai đoạn mở đầu năm 2022 đang diễn ra vô cùng suôn sẻ dành cho đội chủ sân Red Bull Arena. Thật vậy trong 2 vòng đấu ra sân gần nhất tại Bundesliga, Leipzig đều tạo ra được những trận thắng vô cùng thuyết phục. Đầu tiên họ đánh bại Mainz 05 bằng tỷ số đậm 4-1, còn lần ra sân mới nhất, Leipzig đã không gặp bất cứ khó khăn nào để vượt qua Stuttgart 2-0 ngay trên sân đối phương.

6 điểm tuyệt đối có được vừa qua giúp thầy trò HLV Domenico Tedesco vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH. Với 28 điểm trong tay đang giúp cho chủ nhà hiện còn kém top 4 đúng 3 điểm cách biệt. Với tâm lý đang rất thoải mái, Leipzig chắc chắn sẽ đặt quyết tâm có được thắng lợi lớn trước Hansa Rostock.

Leipzig đang có phong độ rất cao (Ảnh: Twitter)
Leipzig đang có phong độ rất cao (Ảnh: Twitter)

Ở một diễn biến khác, Hansa Rostock chỉ là đại diện đến từ Hạng 2 Đức. Thậm chí đội khách còn là một trong những cái tên yếu nhất tại Bundesliga 2 vào lúc này. Cụ thể sau 19 vòng đấu, Hansa Rostock có 5 thắng, 5 hòa và nhận đến 9 trận thua. Với 20 điểm trong tay chỉ giúp Hansa Rostock hơn nhóm xuống hạng đúng 3 điểm.

Nếu như Leipzig đang bắt đầu có chuỗi trận thắng thì Hansa Rostock lại đang trải qua mạch trận vô cùng thất vọng. Thực tế chứng minh rõ sau 7 trận đấu ra sân gần nhất, họ không có nỗi bất cứ chiến thắng nào. Ngoài ra Leipzig thi đấu trên sân nhà rất tốt trong thời gian qua với 3/4 chiến thắng gần nhất tại Red Bull Arena.

Leipzig đã có 6 bàn thắng chỉ sau 2 trận ra sân gần nhất, trong khi Hansa Rostock chịu đến 8 bàn thua trong 3 trận xa nhà đã qua. Trận đấu tới đây Hansa Rostock buộc phải thi đấu phòng thủ, bằng không họ có thể phải chịu lấy trận thua rất đậm đến từ một Leipzig đang lên phong độ rất cao.

Thông tin lực lượng Leipzig vs Hansa Rostock  

Nhận định Leipzig vs Hansa Rostock (0h30 20/01/2022) vòng 3 DFB Pokal: Hủy diệt đội khách - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Leipzig vs Hansa Rostock

Leipzig: Gulacsi, Gvardiol, Orban, Simakan, Angelino, Kampl, Adams, Klostermann, Nkunku, Olmo, Poulsen

HLV: Domenico Tedesco

Hansa Rostock: Kolke, Neidhart, Meissner, Rossbach, Rizzuto, Froede, Rhein, Breier, Bahn, Duljevic, Verhoek

HLV: Jens Härtel

Dự đoán kết quả Leipzig vs Hansa Rostock

Dự đoán tỷ số: Leipzig 4-0 Hansa Rostock

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news