Tin mới

Nhận định Leicester vs Tottenham (2h30 20/01/2022) vòng 17 Ngoại hạng Anh: Mục tiêu 3 điểm

Thứ ba, 18/01/2022, 21:08 (GMT+7)

Nhận định Leicester vs Tottenham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Leicester vs Tottenham (2h30, 20/1/2022) trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Leicester vs Tottenham (2h30 20/01/2022) vòng 17 Ngoại hạng Anh
Nhận định Leicester vs Tottenham (2h30 20/01/2022) vòng 17 Ngoại hạng Anh

Nhận định Leicester vs Tottenham

Leicester luôn là một đối thủ khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà King Power. Minh chứng là 5 chiến thắng gần nhất của họ đều là những trận cầu mà Bầy Cáo có điểm tựa được trình diễn dưới sự cổ vũ của các khán giả nhà. Trong đó đáng chú ý là trận thắng 1-0 trước Liverpool tại vòng 20 Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên sau 18 trận thi đấu, thầy trò HLV Brendan Rodgers  mới chỉ có được 25 điểm và đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH Premier League.

Đội khách Tottenham tỏ ra khá ung dung. Họ chỉ cách vị trí thứ tư 4 điểm và còn trong tay 4 trận chưa đấu. Tuy nhiên, thành tích thi đấu trên sân khách của Spurs lại đang bị đặt 1 dấu hỏi lớn. Trong 5 trận cầu xa nhà gần nhất, họ thất bại 2 trận, hòa 1 trận và chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Vì vậy, mục tiêu của Gà Trống trong trận cầu tới đây là giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng và giữ vững niềm tin nơi người hâm mộ.

Chiến thắng sẽ giúp Tottenham áp sát top 4 (Ảnh: Twitter)
Chiến thắng sẽ giúp Tottenham áp sát top 4 (Ảnh: Twitter)

Những trận đấu trong quá khứ giữa Leicester và Tottenham luôn diễn ra với thế trận sòng phẳng. Trong 5 lần gặp nhau trước đó, Bầy Cáo đang là đội lép vế hơn với 2 trận thắng và phải nhận về 3 thất bại. Trong đó có 1 trận thua ngay trên sân nhà King Power.       

Hàng công của Leicester luôn được đánh giá cao. Jamie Vardy và các đồng đội đã chọc thủng lưới đối phương 31 lần chỉ trong 18 trận đấu. Vấn đề của Bầy Cáo nằm ở hàng thủ. Việc để lọt lưới tới 33 bàn đã cho thấy hệ thống phòng ngự của thầy trò HLV Brendan Rodgers đang gặp rất nhiều vấn đề.

Trái ngược với đội chủ nhà, hàng công của đội khách Tottenham đang thi đấu dưới phong độ. Cây săn bàn hàng đầu của Gà Trống ở mùa giải trước là Harry Kane vẫn đang chật vật tìm kiếm lại bản năng sát thủ của mình. Kết quả là sau 18 trận, Spurs mới chỉ ghi được 23 bàn thắng. Tuy vậy, đội chủ sân Tottenham Hotspur Stadium lại không để thủng lưới quá nhiều khi nhận về 20 bàn thua.

Trận đấu tới đây giữa hai đội hứa hẹn sẽ diễn ra trong một thế trận hấp dẫn và sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Leicester vs Tottenham

Nhận định Leicester vs Tottenham (2h30 20/01/2022) vòng 17 Ngoại hạng Anh: Mục tiêu 3 điểm - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Leicester vs Tottenham

Leicester: Schmeichel, Albrighton, Vestergaard, Soyuncu, Thomas, Dewsbury-Hall, Tielemans, Lookman, Perez, Maddison, Daka.

HLV: Brendan Rodgers

Tottenham: Lloris, Tanganga, Dier, Sanchez, Reguillon, Royal, Hojbjerg, Winks, Moura, Bergwijn, Kane.

Dự đoán kết quả Leicester vs Tottenham

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-3 Tottenham

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news