Tin mới

Nhận định Lorient vs Reims (20h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1: Áp sát nhóm đèn đỏ

Thứ sáu, 29/04/2022, 21:06 (GMT+7)

Nhận định Lorient vs Reims, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Lorient vs Reims (20h, 1/5) trong khuôn khổ vòng 35 Ligue 1.

Nhận định Lorient vs Reims (20h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1
Nhận định Lorient vs Reims (20h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1

Nhận định Lorient vs Reims

Trận thua 5 bàn không gỡ trước đội bóng đang xếp thứ 3 Rennes đã là lần thứ 2 trong 5 trận gần nhất Lorient để thua với cách biệt lớn. Trước đó họ cũng bị PSG đả bại với tỉ số 5-1. Hiện tại đoàn quân của HLV Christophe Pelissier đang đứng ở vị trí thứ 15 với 34 điểm. Họ đang cách biệt với nhóm cầm đèn đỏ chỉ 3 điểm. Đến thời điểm này, Lorient có được 8 thắng, 10 hòa và 16 thất bại.

Phía bên kia, Reims đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Một vị trí khá an toàn để không phải xuống hạng vào mùa sau. Họ đã không còn cửa để có thể chiếm suất dự Europa League. Vì vậy mục tiêu của đoàn quân Oscar Garcia sẽ là đảm bảo vị trí của mình cho đến khi mùa giải kết thúc. Trong 5 trận đấu gần nhất, đội khách chỉ nhận được 1 chiến thắng, 1 hòa và 3 trận thua. Hiện tại sau 34 vòng đấu đã qua, HLV Oscar Garcia có 9 thắng, 13 hòa và 12 thua, qua đó có được 40 điểm. 

Chuyến làm khách đến sân của Lorient sẽ hết sức khó khăn (Ảnh: Twitter)
Chuyến làm khách đến sân của Lorient sẽ hết sức khó khăn (Ảnh: Twitter)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất, Reims đã không có nối bất kỳ 1 chiến thắng nào. Trong khi đó Lorient vượt qua đối phương tới 4 lần, 1 trận còn lại hai đội chia điểm. Lần này, cùng với lợi thế về sân nhà, đội chủ nhà sẽ tự tin tiếp đón đối thủ. Thống kê chỉ ra rằng, đội chủ sân Stade du Moustoir chưa từng nhận thất bại nào trong 4 trận đấu gần nhất Reims tới đây.

Ở thời điểm hiện tại, Lorient đang sở hữu hàng tấn công cực kỳ mờ nhạt. Sau 34 trận đấu đã qua, họ mới đang có được 33 bàn thắng. Hiện số lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng của họ chỉ hơn được Troyes và Metz. Không những mờ nhạt ở hàng công, hàng phòng thủ của họ cũng cho thấy sự thiếu chắc chắn. Trong 5 trận đấu gần nhất, các học trò của Christophe Pelissier đã bị thủng lưới 14 lần. Tính từ đầu mùa, con số này là 57 lần.

Phía đối thủ, các mũi nhọn trên hàng tấn công của Reims cũng không cho thấy sự hiệu quả trong việc săn bàn. Hiện tại họ mới chỉ có 36 bàn thắng sau 34 trận đấu. Mặc dù hàng công làm việc kém hiệu quả nhưng hàng thủ lại là thế mạnh của đoàn quân Oscar Garcia. Tính đến thời điểm hiện tại, họ mới để thủng lưới 37 lần.

Thông tin lực lượng Lorient vs Reims

Lorient: Bartouche, Diarra, Morel chấn thương

Reims: Ekitike, Hornby, Penneteau chấn thương

Đội hình dự kiến Lorient vs Reims

Lorient: Dreyer, Mendes, Laporte, Petrot, Le Goff, Monconduit, Innocent, Abergel, Boisgard, Kone, Le Fee.

Reims: Rajkovic, Konan, Abdelhamid, Faes, Gravillon, Foket, Locko, Matusiwa, Lopy, Mbuku, van Bergen.

Dự đoán kết quả Lorient vs Reims

Dự đoán tỷ số: Lorient 0-1 Reims

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news