Tin mới

Nhận định Mainz vs Bayern Munich (20h30 30/04/2022) Vòng 32 Bundesliga: Đại tiệc chiến thắng

Thứ năm, 28/04/2022, 21:02 (GMT+7)

Nhận định Mainz vs Bayern Munich, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mainz vs Bayern Munich (20h30, 30/04) trong khuôn khổ vòng 32 Bundesliga.

Nhận định Mainz vs Bayern Munich (20h30 30/04/2022) Vòng 32 Bundesliga
Nhận định Mainz vs Bayern Munich (20h30 30/04/2022) Vòng 32 Bundesliga

Nhận định Mainz vs Bayern Munich

Mainz đã thi đấu khá tốt mùa này và đã không còn mục tiêu nào quá cụ thể. Có lẽ nhiệm vụ của Die Nullfunfer lúc này là cố gắng giành thêm chiến thắng ở 3 vòng đấu còn lại. Thống kê cho thấy họ chỉ thắng vỏn vẹn 2 trong 10 vòng đấu gần nhất trong khi để thua tới 5 trận. Ở vòng đấu thứ 31 Bundesliga, thầy trò HLV Bo Svensson đã nhận “thảm bại” 0-5 trên sân của Wolfsburg. Đây đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp họ không thể giành chiến thắng.

Trong khi đó, dù bị loại tại Champions League tuy nhiên mới đây Bayern Munich cũng đã được an ủi phần nào. Ở vòng đấu cuối tuần qua, Hùm Xám xứ Bavaria trên sân nhà đã giành chiến thắng 3-1 trong trận Die Klassiker trước Dortmund. Chiến thắng này chính thức giúp đoàn quân HLV Julian Nagelsmann vô địch sớm trước 3 vòng đấu khi đã hơn đối thủ tới 12 điểm.

Bayern Munich sẽ thắng tưng bừng để ăn mừng chức vô địch? (Ảnh: Twitter)
Bayern Munich sẽ thắng tưng bừng để ăn mừng chức vô địch? (Ảnh: Twitter)

Đã có 36 cuộc đối đầu giữa Mainz vs Bayern Munich diễn ra trong quá khứ. Không quá bất ngờ khi Die Nullfunfer hoàn toàn lép vế khi chỉ có vỏn vẹn 6 chiến thắng trước Bayern Munich. Trong khi Hùm Xám đã 27 lần hưởng trọn vẹn niềm vui. Tuy nhiên ở trận lượt đi mùa này, Bayern Munich trên sân nhà đã gặp rất nhiều khó khăn trước Mainz. Nhà “tân vô địch” đã bị dẫn trước từ khá sớm và phải vất vả lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 chung cuộc.

Sau 31 trận đã đấu, số bàn thắng mà hàng công của Mainz có được chỉ là 43 bàn thắng. Tuy nhiên số bàn thua mà hàng thủ của Die Nullfunfer để lọt lưới mùa này đã là 41 bàn thua. Đây chính là lý do khiến họ không thể cạnh tranh một vị trí dự cúp châu Âu.

Ngược lại, hàng công của Bayern Munich mùa này đang là hàng công mạnh nhất và hàng đầu châu Âu. Với 92 bàn thắng có được, họ gần như tạo ra khoảng cách quá lớn với phần còn lại Bundesliga. Không chỉ sở hữu hàng công mạnh nhất, hàng phòng ngự của Hùm Xám xứ Bavaria cũng là vững chắc nhất với chỉ 30 bàn thua cho tới lúc này.

Thông tin lực lượng Mainz vs Bayern Munich

Mainz: Delano Burgzorg, Jae-Sung Lee, Jeremiah St. Juste chấn thương. Niklas Tauer bị treo giò.

Bayern Munich: Bouna Sarr, Corentin Tolisso, Omar Richards chấn thương.

Đội hình dự kiến Mainz vs Bayern Munich

Mainz: Zentner - Nemeth - Bell - Niakhate - Widmer - Stach - Lucoqui - Barreiro Martins - Boetius - Burkardt - Ingvartsen

Bayern Munich: Neuer - Pavard - Upamecano - Hernandez - Davies - Kimmich - Goretzka - Gnabry - Muller - Coman - Lewandowski

Dự đoán kết quả Mainz vs Bayern Munich

Dự đoán tỷ số: Mainz 1-4 Bayern Munich

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news