Tin mới

Nhận định Mallorca vs Alaves (0h 20/04/2022) vòng 33 La Liga: Nóng bỏng trụ hạng

Thứ hai, 18/04/2022, 12:09 (GMT+7)

Nhận định Mallorca vs Alaves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mallorca vs Alaves (0h 20/04/2022) trong khuôn khổ vòng 33 La Liga.

Nhận định Mallorca vs Alaves (0h 20/04/2022) vòng 33 La Liga
Nhận định Mallorca vs Alaves (0h 20/04/2022) vòng 33 La Liga

Nhận định Mallorca vs Alaves

Sau chiến thắng bất ngờ trước Atletico Madrid, Mallorca đã bị đưa về mặt đất bởi thất bại 0-3 trước Elche. Trận thua đó đã trì hoãn Los Piratas đến con đường trụ hạng. Hiện giờ, thầy trò HLV Luis García đã kề cận với nhóm cầm đèn đỏ, họ chỉ hơn đội xếp ở vị trí thứ 18 đúng 1 điểm. Mallorca sẽ cần phải thi đấu với tinh thần mạnh mẽ hơn nữa nếu muốn trụ lại giải đấu cao nhất của Tây Ban Nha.

Alaves đã được giải thoát khỏi chuỗi trận thua liên tiếp bằng 1 chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước Rayo Vallecano. Hơn nữa, trận thắng này đã thắp lên hy vọng cho thầy trò HLV José Luis Mendilibar trong cuộc chiến trụ hạng đang ngày càng trở nên khốc liệt. Alaves vẫn đang xếp cuối cùng trên BXH, thế nhưng những dấu hiệu tích cực đang trở lại với Babazorros.

Alaves tạo nên 1 bước ngoặt cho cuộc chiến trụ hạng (Ảnh: Twitter)
Alaves tạo nên 1 bước ngoặt cho cuộc chiến trụ hạng (Ảnh: Twitter)

Kể từ khi quay lại với La Liga ở mùa bóng năm ngoái, Alaves chỉ có được 1 thắng lợi trong tổng số 3 trận đối đầu với Mallorca. Hai chiến thắng còn lại thuộc về Los Piratas. Tuy nhiên, đó đều là những trận thắng sát nút và khoảng cách giữa 2 đội vẫn chưa là quá lớn. Trận đấu lượt về lần này rất có thể sẽ là cơ hội cho Alaves cân bằng thành tích đối đầu giữa 2 đội ở La Liga.

Mallorca có 1 hàng tấn công khá tệ ở mùa bóng năm nay. Họ mới chỉ có được 27 pha lập công ở giải đấu cao nhất của xứ sở đấu bò. Tệ hơn nữa chính là hàng phòng ngự của Los Piratas. Họ đã để thủng lưới tới 53 bàn sau 32 lần ra sân ở La Liga. Nếu không cải thiện phong độ này, Mallorca sẽ tự đẩy bản thân vào thế khó.

Cùng chung khả năng tấn công và phòng ngự với đội chủ nhà chính là đội khách Alaves. Đội bóng của HLV José Luis Mendilibar ghi được 25 bàn thắng và để thủng lưới tới 53 bàn, những con số ngang bằng với Mallorca. 

Mùa giải đang trôi về những vòng đấu cuối và các CLB gấp rút kiếm cho mình những điểm số để hoàn thành mục tiêu của riêng mình. Vì thế, với những đội bóng nằm ở top cuối, đây đều là những trận chung kết đối với họ. Cả Mallorca và Alaves sẽ đều phải phấn đấu hơn nữa và trận đấu ở vòng 33 tới đây giữa 2 đội sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

Thông tin lực lượng Mallorca vs Alaves

Mallorca: Greif, Galarreta, Sedlar dính chấn thương. 

Alaves: Lopez, Pons không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Alaves

Mallorca: Rico, Olivan, Costa, Raillo, Valjent, Maffeo, Rodriguez, Baba, Sanchez, Ndiaye, Muriqi. 

Alaves: Pacheco, Tenaglia, Laguardia, Lejeune, Navarro, Ndiaye, Escalante, Mendez, Jason, Rioja, Joselu. 

Dự đoán kết quả Mallorca vs Alaves

Dự đoán tỷ số: Mallorca 2-3 Alaves  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news