Tin mới

Nhận định Inter Milan vs AC Milan (2h 20/04/2022) bán kết Coppa Italia: Derby rực lửa

Thứ hai, 18/04/2022, 09:08 (GMT+7)

Nhận định Inter Milan vs AC Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Inter Milan vs AC Milan (2h 20/04/2022) trong khuôn khổ bán kết lượt về Coppa Italia.

Nhận định Inter Milan vs AC Milan (2h 20/04/2022) bán kết Coppa Italia
Nhận định Inter Milan vs AC Milan (2h 20/04/2022) bán kết Coppa Italia

Nhận định Inter Milan vs AC Milan

Cả Inter Milan và AC Milan vẫn đang cạnh tranh với nhau quyết liệt ở Serie A lẫn Coppa Italia. Trận lượt đi đã kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng nên trong trận lượt về sắp tới cả hai đội sẽ ra quân với quyết tâm cực lớn.

Đối với Inter Milan, việc chỉ còn kém AC Milan 2 điểm tại Serie A trong khi vẫn còn 1 trận chưa đá đang là một lợi thế cho Nerazzurri để bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto. Còn tại đấu trường Coppa Italia, được đặt cách thi đấu từ vòng 1/8 nên Inter Milan dễ dàng tiến vào trận bán kết khi lần lượt đánh bại Empoli và AS Roma với tỉ số lần lượt là 3-2 và 2-0. Phong độ gần đây của thầy trò Simone Inzaghi đang lên rất cao với 3 chiến thắng liên tiếp tại Serie A.

Về phía AC Milan, họ vẫn đang tạm thời dẫn đầu ở Serie A sau vòng thứ 33. Nhưng mọi thứ đang dần trở nên khó khăn hơn cho Rossoneri khi các trụ cột liên tiếp gặp phải chấn thương trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Cũng giống như Inter, AC Milan chỉ phải bắt đầu Coppa Italia từ vòng 1/8 và thầy trò Pioli cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi đánh bại Genoa và Lazio để tiến vào trận bán kết. Phong độ gần đây của AC Milan đang có dấu hiệu khởi sắc hơn khi đã có được chiến thắng sau 2 trận hòa liên tiếp với các đội bóng cuối bảng

Cả Inter Milan và AC Milan đều quyết tâm giành chiến thắng (Ảnh: Goal)
Cả Inter Milan và AC Milan đều quyết tâm giành chiến thắng (Ảnh: Goal)

Xét trong 5 lần đối đầu gần nhất trừ trận bán kết lượt đi của Inter Milan và AC Milan, ta có thể thấy được sự cân bằng rõ rệt. Mỗi đội đều giành riêng cho mình 2 chiến thắng và có 1 lần cả hai phải chia điểm.

Thành tích ghi bàn gần đây của Inter Milan đang khá tốt với 8 bàn thắng sau 5 trận gần nhất. Hàng phòng ngự của Nerazzurri cũng đang chơi ổn định khi chỉ để thủng lưới 3 bàn trong những trận đấu trên. Thành tích khi thi đấu trên sân nhà của thầy trò Inzaghi đang không được tốt khi chỉ có 2 chiến thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Ở chiều đối diện, hàng công của AC Milan đang thực sự gặp vấn đề trong khâu dứt điểm khi chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên hàng phòng ngự của Pioli đang thi đấu rất hiệu quả khi đã giữ sạch lưới trong những trận đấu này. Có một điều đặc biệt là AC Milan thường thi đấu rất hay trong những trận làm khách, họ đã có chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp khi phải đến làm khách của các đội bóng khác.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs AC Milan

Nhận định Inter Milan vs AC Milan (2h 20/04/2022) bán kết Coppa Italia: Derby rực lửa - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Inter Milan vs AC Milan

Inter Milan: Handanovic - Bastoni, Skriniar, de Vrij - Perisic, Calhanoglu, Brozovic, Barella, Dumfries - Dzeko, Martinez.

AC Milan: Maignan - Theo Hernandez, Tomori, Kalulu, Calabria - Bennacer, Tonali, Leao, Kessie, Saelermaekers - Giroud.

Dự đoán kết quả Inter Milan vs AC Milan

Dự đoán tỉ số: Inter Milan 0 - 1 AC Milan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news