Tin mới

Nhận định Liverpool vs Manchester United (2h 20/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh: Anfield rực lửa

Thứ hai, 18/04/2022, 10:30 (GMT+7)

Nhận định Liverpool vs Manchester United, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Liverpool vs Manchester United (2h, 20/04) trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Liverpool vs Manchester United (2h 20/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh
Nhận định Liverpool vs Manchester United (2h 20/04/2022) vòng 30 Ngoại hạng Anh

Nhận định Liverpool vs Manchester United

Cho tới thời điểm hiện tại, không còn gì phải nghi ngờ về sức mạnh của thầy trò HLV Jurgen Klopp. Liverpool đã chứng tỏ cho NHM thấy sức mạnh của mình tại các đấu trường mà họ tham dự. Chiến thắng trước Manchester CityFA Cup đã mang lại cho các cầu thủ của The Kop thêm phần tự tin. Bây giờ là lúc họ sẽ dồn sức cho giải Ngoại hạng, tiếp tục cuộc đua song mã tới ngôi vị vô địch Premier League với chính The Citizens. 

Cơ hội chen chân vào top 4 của MU bỗng dưng đóng lại sau khi họ thất bại trước Everton. Thế nhưng, chiến thắng mới đây trong trận đấu với Norwich, đồng thời các đối thủ cạnh tranh trực tiếp thất bại, đã thắp lên tia hy vọng cho thầy trò HLV Ralf Rangnick. Tuy nhiên, vẫn phải nói rằng phong độ của các cầu thủ Quỷ Đỏ rất thất thường. Đó là lí do khiến cho các CĐV luôn rơi vào trạng thái lo lắng. Rất có thể chuyến làm khách đến sân Anfield trong trận đấu bù vòng 30 tới đây sẽ lành ít dữ nhiều với Manchester United. 

Liverpool tiếp tục gieo nỗi sầu cho thành Manchester (Ảnh: Twitter)
Liverpool tiếp tục gieo nỗi sầu cho thành Manchester (Ảnh: Twitter)

Hẳn các CĐV của Quỷ Đỏ vẫn chưa thể quên được thất bại thảm hại 0-5 ngay trên sân nhà ở trận đấu lượt đi. Thực tế, trong thời gian gần đây, MU ít khi có được chiến thắng mỗi khi đối đầu với The Kop. Tại 5 lần gặp gỡ mới nhất, Quỷ Đỏ chỉ có duy nhất 1 lần đánh bại Liverpool, trong khi đó đội chủ sân Anfield đã thắng tới 3 lần. Cả quá khứ và phong độ hiện tại đều đang chống lại Ronaldo và các đồng đội.

Khả năng ghi bàn mạnh mẽ đã trở thành đặc sản của Liverpool trong những năm gần đây. Mùa này, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã có được 79 bàn thắng ở giải Ngoại hạng, là đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất ở giải đấu. Khả năng phòng ngự của Liverpool cũng không phải dạng vừa khi hiện tại, họ mới chỉ để thủng lưới 22 bàn thua sau 31 lần ra sân ở giải đấu cao nhất của xứ sở sương mù. 

Ở phía bên kia, Ronaldo và các đồng đội cũng đã có được 52 bàn thắng. Tuy nhiên, đây rõ ràng là 1 con số chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của NHM cũng như ban lãnh đạo đội bóng. Hơn nữa, Manchester United khá tệ trong khâu phòng ngự. De Gea đã rất nhiều lần phải ra tay giải nguy cho đội bóng bởi vì lớp rào chắn phía trước thủ môn người Tây Ban Nha rất lỏng lẻo. Nhưng 1 cánh én nhỏ không thể làm nên mùa xuân. Dẫu cho De Gea có xuất sắc đến mấy cũng không thể khỏa lấp lỗ hổng lớn ở hệ thống phòng ngự của MU. Hiện tại, các học trò của HLV Ralf Rangnick đã nhận tới 44 bàn thua ở giải Ngoại hạng. 

Trước kia, đây luôn là 1 trận đấu rất đáng được mong chờ. Tuy nhiên ở thời điểm này, sức hút của trận đấu cũng đã phần nào giảm bớt vì sự chênh lệch giữa cả 2 đội. Dẫu vậy, cuộc đọ sức ở trận đá bù vòng 30 này có sức ảnh hưởng rất lớn tới vị trí của nhóm dẫn đầu, chính vì thế, NHM sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào cuộc đối đầu trên sân Anfield giữa 2 đội Liverpool và Manchester United.

Thông tin lực lượng Liverpool vs Manchester United

Liverpool: Ra sân với lực lượng mạnh nhất. 

Manchester United: Cavani, Fred, Greenwood, McTominay, Shaw dính chấn thương. Cơ hội ra sân của Varane còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Manchester United

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Mané, Jota.

Manchester United: De Gea, Telles, Lindelöf, Maguire, Wan-Bissaka, Matić, Pogba, Fernandes, Ronaldo, Rashford, Sancho 

Dự đoán kết quả Liverpool vs Manchester United

Dự đoán tỷ số: Liverpool 3-1 Manchester United  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news