Tin mới

Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao (3h 15/02/2022) vòng 24 La Liga: Nối dài mạch bất bại

Chủ nhật, 13/02/2022, 09:49 (GMT+7)

Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mallorca vs Athletic Bilbao (3h 15/02/2022) trong khuôn khổ vòng 24 La Liga 2021/2022.

Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao (3h 15/02/2022) vòng 24 La Liga
Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao (3h 15/02/2022) vòng 24 La Liga

Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao

Mallorca đang có phong độ lên xuống không ổn định. Họ vừa thắng Cadiz 2-1 vào cuối tuần qua nhưng trước đó lại phải nhận về 2 trận thua. Điều tương tự cũng xảy ra ở các vòng đấu trước. Các cầu thủ đội chủ nhà có thể thi đấu rất hay trước Atletico Madrid nhưng lại thất bại với tỉ số đậm khi đối đầu với Granada. Chuỗi trận thi đấu thất thường này chính là điều có thể cản chân Los Piratas ở trận tiếp đón Athletic Bilbao tới đây. 

Trái ngược hoàn toàn với đội chủ nhà, các cầu thủ đội khách lại đang có chuỗi trận thi đấu ấn tượng. Tính từ đầu năm 2022 đến hiện tại, thầy trò HLV Marcelino đã ra sân 10 trận và chỉ 1 trong số đó là thất bại. Ngay lúc này, Đội bóng xứ Basque đang có được 5 trận bất bại và ở vòng 24 La Liga này, chắc chắn Leones sẽ muốn gia tăng thêm thành tích này của mình.

Bilbao thêm 1 chiến thắng vào chuỗi trận ấn tượng (Ảnh: Twitter)
Bilbao thêm 1 chiến thắng vào chuỗi trận ấn tượng (Ảnh: Twitter)

Theo thống kê, kể từ năm 2012 cho đến giờ, cả 2 đã có 6 lần gặp gỡ tại giải đấu cao nhất TBN. Trong đó, đội chủ nhà Mallorca chưa từng 1 lần đánh bại Athletic Bilbao. Ngay cả khi được thi đấu trên sân nhà, Los Piratas vẫn phải nhận thất bại. Kết quả khả quan nhất mà họ có được là ở trận đấu vào tháng 9/2019, khi mà Mallorca cầm chân được Leones với tỉ số 0-0 tại sân Visit Mallorca Estadi. 

Việc đã quá quen mặt nhau tại La Liga, chắc hẳn 2 đội cũng đã hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của đối phương. Hiện tại, đội chủ nhà đang gặp vấn đề ở cả 2 khâu tấn công và phòng ngự. Sau 22 vòng đấu, các cầu thủ của HLV Luis García mới chỉ chọc thủng lưới đối phương 19 lần nhưng lại bị sút tung lưới 34 lần. Việc các tuyến thi đấu dưới phong độ đã khiến cho đội chủ sân Visit Mallorca Estadi phải xếp thứ 17 trên BXH.    

Hàng công của đội khách Bilbao cũng không phải là hàng công mạnh. Tính đến thời điểm hiện giờ, các cầu thủ của đội chủ sân San Mamés có được 23 pha lập công. Tuy nhiên, họ lại sở hữu 1 hàng thủ khá chắc chắn và mới chỉ để lọt lưới 18 bàn. Thêm nữa, trong các trận đấu gần đây, số bàn thua Đội bóng xứ Basque phải nhận chưa bao giờ quá con số 2.

Bilbao ở thời điểm này đang là 1 đối thủ khó bị ngăn chặn tại Tây Ban Nha. Sẽ không có gì bất ngờ khi đội khách là đội bỏ túi 3 điểm sau khi trọng tài thổi tiếng còi kết thúc trận đấu. 

Thông tin lực lượng Mallorca vs Athletic Bilbao 

Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao (3h 15/02/2022) vòng 24 La Liga: Nối dài mạch bất bại
Nhận định Mallorca vs Athletic Bilbao (3h 15/02/2022) vòng 24 La Liga: Nối dài mạch bất bại

Đội hình dự kiến Mallorca vs Athletic Bilbao

Mallorca: Reina; Maffeo, Valjent, Raillo, Olivan; Galarreta, Baba; Kubo, Rodriguez, Mboula; Nino.

HLV: Luis García

Athletic Bilbao: Simon; Capa, Martinez, Vivian, Balenziaga; Berenguer, Garcia, Vencedor, Muniain; Williams, Sancet. 

HLV: Marcelino

Dự đoán kết quả Mallorca vs Athletic Bilbao

Dự đoán tỷ số: Mallorca 0-2 Athletic Bilbao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news