Tin mới

Nhận định Mallorca vs Rayo Vallecano (00h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga: Tận dụng cơ hội

Thứ bảy, 14/05/2022, 11:38 (GMT+7)

Nhận định Mallorca vs Rayo Vallecano, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mallorca vs Rayo Vallecano (00h30, 15/5) trong khuôn khổ vòng 37 La Liga.

Nhận định Mallorca vs Rayo Vallecano

Mallorca đang trình diễn một bộ mặt thảm hại tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Họ chỉ giành được 2 thắng lợi, 1 trận hòa và thua tới 7 trận ở 10 trận đấu đã qua. Đội chủ nhà cũng đang rơi vào tình cảnh nguy hiểm khi họ hiện đang đứng ở vị trí thứ 18 - vị trí sẽ phải xuống hạng ở mùa giải sang năm. Họ đang có được 33 điểm, cách vị trí an toàn 2 điểm. Nếu cứ nối dài phong độ như hiện nay, Los Piratas nên chuẩn bị sớm lời chia tay với La Liga.

Khá may mắn cho đội chủ nhà, là đối thủ của họ ở vòng đấu tới đây sẽ là Rayo Vallecano đã hết động lực thi đấu. Các vị khách đã sớm trụ hạng thành công tại mùa này, với vị trí thứ 12 cùng 42 điểm trong tay. Do đã không còn nhiều mục tiêu để cố gắng, nên việc thầy trò huấn luyện viên Andoni Iraola đang có chuỗi 3 trận liên tiếp không thắng là điều dễ hiểu.

Rayo Vallecano liệu có để cho Mallorca cơ hội chiến thắng ? (Ảnh: eurosport)
Rayo Vallecano liệu có để cho Mallorca cơ hội chiến thắng ? (Ảnh: eurosport)

Kể từ năm 1997 cho đến nay, 2 đội bóng đã có dịp chạm mặt tổng cộng là 23 lần. Mallorca đang tạm thời là đội nhận được những sự ủng hộ từ phía lịch sử, khi họ thắng 12 trận, nhiều hơn 4 trận thắng so với Rayo Vallecano. Tuy nhiên, tại lượt đi của mùa này, Los Piratas đã dễ dàng bị Los Franjirrojos đánh bại với tỷ số cách biệt 1-3. Họ sẽ cần phải cố gắng rất nhiều nếu muốn là đội giành được 3 điểm ở vòng này.

Rayo Vallecano là 1 đội bóng chơi không tốt khi họ phải hành quân xa nhà. Hàng công của họ không đạt được phong độ cao nhất, với hiệu số chỉ là 0.67 bàn thắng/trận. Chưa dừng lại ở đó, hàng thủ cũng không đáp ứng được yêu cầu với số bàn thua lên tới 1.44 bàn/trận.

Trên sân nhà của mình, Mallorca dù không quá xuất sắc nhưng họ cũng có thể bỏ túi được 1 bàn thắng/trận. Tại mặt trận phòng ngự, với 1 đội hình yếu, việc để lọt lưới 1.33 bàn/trận là con số có thể thông cảm được. Qua các con số thống kê, trận đấu tới khả năng cao sẽ có ít bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Mallorca vs Rayo Vallecano

Nhận định Mallorca vs Rayo Vallecano (00h30 15/05/2022) vòng 37 La Liga: Tận dụng cơ hội - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Mallorca vs Rayo Vallecano

Mallorca: Reina, Maffeo, Valjent, Raillo, Olivan, Costa, Sevilla, Battaglia, Sanchez, Muriqi, Rodriguez

HLV: Javier Aguirre

Rayo Vallecano: Dimitrievski, Balliu, Maras, Catena, Garcia, Lipez, Valentin, Bebe, Comesana, Garcia, Guardiola

HLV: Andoni Iraola

Dự đoán kết quả Mallorca vs Rayo Vallecano

Dự đoán tỷ số: Mallorca 1-0 Rayo Vallecano

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news