Tin mới

Nhận định Torino vs Inter Milan (2h45 14/03/2022) vòng 29 Serie A: Đường lên đỉnh Serie A

Thứ bảy, 12/03/2022, 21:31 (GMT+7)

Nhận định Torino vs Inter Milan, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Torino vs Inter Milan (2h45, 14/03) trong khuôn khổ vòng 29 Serie A.

Nhận định Torino vs Inter Milan (2h45 14/03/2022) vòng 29 Serie A
Nhận định Torino vs Inter Milan (2h45 14/03/2022) vòng 29 Serie A

Nhận định Torino vs Inter Milan

Bò Đực dần vực lại phong độ sau 2 mùa giải không mấy tốt đẹp. Hiện tại đội bóng đang đứng thứ 11 và nắm trong tay 34 điểm. Lần cuối cổ động viên thấy The Bull ca khúc khải hoàn là trận gặp Sampdoria tại vòng 22. Kể từ đó đội chủ sân Olimpico Grande Torino chưa được ngửi thêm mùi chiến thắng lần nào trong 6 trận liên tiếp. Điều đó đủ để thấy Torino chưa thật sự nỗ lực cho một vị trí cao hơn.

Ở phía ngược lại, Inter Milan vừa đánh bại Liverpool tại Champions League để ngẩng cao đầu rời giải. Cộng với việc hủy diệt Salernitana 5-0 cuối tuần qua, Rắn Cỏ đã rũ bỏ áp lực đè nén suốt 6 trận không thể giành chiến thắng trước đó. Giờ đây đội bóng chỉ cách biệt ngôi vương Serie A đúng 2 điểm. Trận đấu tới đây hết sức quan trọng đối với cả Nerazzuri. Sai lầm là thứ Inter Milan không được mắc phải.

 

Inter Milan chỉ cần một bước nữa là giành lại ngôi đầu Serie A (Ảnh: Twitter)
Inter Milan chỉ cần một bước nữa là giành lại ngôi đầu Serie A (Ảnh: Twitter)

Từ 1993 đến nay, Torino và Inter Milan có đến 37 lần đụng độ. Rắn Cỏ áp đảo về số chiến thắng với 22 trận. Torino lép vế hơn hẳn với chỉ 5 lần ca khúc khải hoàn. Có thể kể đến 5 trận gần đây nhất hai đội đối đầu, Inter giành toàn bộ chiến thắng. Đặc biệt, 4/5 trận đội chủ sân Giuseppe Meazza đều ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Torino

Thầy trò HLV Ivan Juric thể hiện không quá xuất sắc tại khâu tấn công. Cụ thể sau 27 trận thi đấu ở Serie A, Torino ghi được 33 bàn. Một phần The Bull có thể trụ được giữa bảng xếp hạng là nhờ sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn. Từ đầu mùa giải tới giờ họ chỉ để lọt lưới 28 lần. Hiện tại Bò Tót chơi khá tốt tại sân nhà. 6/10 trận gần đây tại thánh địa của mình Torino giành về chiến thắng.

Inter Milan hiện tại đang sở hữu hàng tấn công mạnh mẽ nhất Serie A. Trải qua 27 trận Rắn Cỏ 60 khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng. Một trong những yếu tố then chốt để có một đội bóng mạnh là ở khâu phòng ngự. Simone Inzaghi cùng các học trò đã làm rất tốt điều này. Cụ thể sau 27 trận, đội bóng chỉ vào lưới nhặt bóng 22 lần. Hiện tại Inter Milan đang bất bại 5 trận liên tiếp trong những lần xa nhà.  

Thông tin lực lượng Torino vs Inter Milan

 

Nhận định Torino vs Inter Milan (2h45 14/03/2022) vòng 29 Serie A: Đường lên đỉnh Serie A - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Torino vs Inter Milan

Torino: Belotti; Pobega, Brekalo; Singo, Ricci, Mandragora, Vojvoda; Djidji, Bremer, Rodriguez; Berisha.

Inter Milan: Martinez, Sanchez; Dumfries, Vidal, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Skriniar, de Vrij, Bastoni; Handanovic.

Dự đoán kết quả Torino vs Inter Milan

Dự đoán tỷ số: Torino 1-3 Inter Milan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news