Tin mới

Nhận định Manchester City vs Fulham (22h 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup: Cuộc gặp gỡ thú vị

Thứ năm, 03/02/2022, 08:24 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Fulham (22h, 5/2) trong khuôn khổ vòng 1/16 FA Cup.

Nhận định Manchester City vs Fulham (22h 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup
Nhận định Manchester City vs Fulham (22h 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup

Nhận định Manchester City vs Fulham

Manchester City đang là một thế lực không thể xem thường tại bất kỳ giải đấu nào. Chuỗi 8 trận toàn thắng trên mọi đấu trường của The Cityzens đã bị gián đoạn bởi trận hòa trước Southampton tại vòng đấu thứ 23. Mặc dù vậy, về cơ bản thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola vẫn đang duy trì được phong độ ổn định. 18 chiến thắng sau 23 trận đã chơi tại giải Ngoại Hạng Anh là minh chứng rõ nhất cho sức mạnh mà Manchester City đang sở hữu.

Chạm trán Swindon tại vòng 1/32 FA Cup, dù phải làm khách tuy nhiên Manchester City cho thấy sự lấn lướt ngay trong hiệp 1 với 2 bàn dẫn trước. Đội chủ nhà có 1 bàn danh dự của McKirdy, chung cuộc Manchester City đại thắng với tỉ số 4-1. Được chơi trên sân nhà ở vòng 1/16, các cầu thủ của nửa Xanh thành Manchester tỏ ra hoàn toàn tự tin.

Rất khó có thể ngăn cản Manchester City vào ngay lúc này (Ảnh: Twitter)
Rất khó có thể ngăn cản Manchester City vào ngay lúc này (Ảnh: Twitter)

Bên phía đối diện, Fulham cũng cho thấy họ không phải là một cái tên dễ chơi. Nếu như Man City đang dẫn đầu tại Premier League thì Championship là địa bàn mà Fulham đang thống trị. Ngoài trận hòa với đối thủ Blackpool tại vòng đấu gần nhất thì trước đó Fulham sở hữu 5 chiến thắng liên tiếp. Tiêu biểu là thắng lợi tưng bừng 7-0 trong chuyến làm khách đến sân của Reading

Khác với Manchester City, Fulham đến với vòng 1/16 sau khi trải qua không ít khó khăn. Đối diện với Bristol City ở vòng 1/32, phải bước vào hiệp phụ thì Fulham mới có thể mỉm cười với bàn thắng duy nhất của Wilson. Làm khách trên sân của Manchester City, Fulham sẽ phải tập trung cao độ khi 7 lần gần nhất hành quân tới Etihad, họ đều phải ra về tay trắng.

Hàng công là điểm mạnh của Manchester City với 55 bàn thắng chỉ sau 23 trận, bên cạnh đó hàng thủ của họ đang phải chịu ít bàn thua nhất tại giải NHA với chỉ 14 bàn. Ở bên kia chiến tuyến, Fulham cũng không hề kém cạnh khi có tới 74 lần xuyên thủng mành lưới đối phương chỉ qua 28 trận đấu. Sự kín kẽ nơi hàng thủ được khẳng định rõ nét với chỉ 26 lần phải nhận bàn thua.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Fulham

Nhận định Manchester City vs Fulham (22h 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup: Cuộc gặp gỡ thú vị - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester City vs Fulham

Manchester City (4-3-3): Ederson - Walker, Dias, Laporte, Cancelo - Silva, Rodri, De Bruyne - Sterling, Grealish, Foden.

HLV: Pep Guardiola

Fulham (4-2-3-1): Rodak - Bryan, Ream, Adarabioyo, Odoi - Reed, Cairney - Kebano, Carvalho, Wilson - Mitrovic.

HLV: M. Silva

Dự đoán kết quả Manchester City vs Fulham

Dự đoán tỷ số: Manchester City 3-1 Fulham

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news