Tin mới

Nhận định Detroit Pistons vs New Orleans Pelicans (07h00 ngày 02/02/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA: Cơ hội để phục thù

Thứ ba, 01/02/2022, 19:51 (GMT+7)

Nhận định Detroit Pistons vs New Orleans Pelicans, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Detroit Pistons vs New Orleans Pelicans (07h00 ngày 02/02/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA.

Nhận định Detroit Pistons vs New Orleans Pelicans (07h00 ngày 02/02/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA
Nhận định Detroit Pistons vs New Orleans Pelicans (07h00 ngày 02/02/2022) Giải Bóng Rổ Nhà Nghề Mỹ NBA

Sắp tới đây các cầu thủ Detroit Pistons sẽ có cơ hội được ra sân ngay trên thánh địa Little Caesars Arena với mục tiêu cao nhất vẫn là giành chiến thắng trong trận tiếp đón New Orleans Pelicans. Cả hai đội đến nay đều chưa thể góp mặt trong nhóm 10 đội dẫn đầu trên BXH các miền. Một chiến thắng ở thời điểm này đang là rất cần cho cả hai nhằm tìm kiếm cơ hội để bứt phá.

Mới đây nhất các cầu thủ Detroit Pistons cũng vừa có cơ hội được ra sân ngay trên thánh địa Little Caesars Arena và tiếp đón Cleveland Cavaliers. Xuyên suốt 3 game đấu đầu tiên, cả hai đội đều duy trì được thế trận cân bằng, trong đó Detroit Pistons luôn bị Cleveland Cavaliers dẫn trước với cách biệt tối đa là 6 điểm. Bước vào game cuối cùng quyết định, thầy trò HLV Dwane Casey quyết định thay đổi chiến thuật nhập cuộc. Thành quả đã đến với chuỗi lên liên tiếp 13 điểm ấn tượng đã giúp đội chủ sân Little Caesars Arena lội ngược dòng thành công. Chung cuộc sau 48 phút thi đấu, HLV Dwane Casey cùng các học trò thành công giành chiến thắng cách biệt 115-105 ngay trên sân nhà. Trong trận đấu này Cade Cunningham đã xuất sắc hoàn thành cú triple double ấn tượng với 19 điểm ghi được, 10 điểm rebound và 10 đường chuyền kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

Detroit Pistons tiếp đón New Orleans Pelicans trên sân Little Caesars Arena (Ảnh:Youtube)
Detroit Pistons tiếp đón New Orleans Pelicans trên sân Little Caesars Arena (Ảnh:Youtube)

Bên kia chiến tuyến các cầu thủ New Orleans Pelicans vừa có trận tiếp đón Boston Celtics ngay trên thánh địa Smoothie King Center. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các học trò của HLV Willie Green lại nhập cuộc chậm chạp hơn đối thủ khá nhiều. Minh chứng rõ nét khi mà các cầu thủ New Orleans Pelicans đã để đối thủ dẫn trước với tỷ số 34 - 52 sau khi hiệp 1 khép lại. Chung cuộc sau 48 phút thi đấu, Bầy Chim Bồ Nông đành phơi áo sau thất bại cách biệt 97-107 ngay trên sân nhà. Trong trận đấu này Jose Alvarado đã là tay săn bàn chủ lực cho đội chủ sân Smoothie King Center với 19 điểm ghi được, theo sau là Willy Hernangómez với 14 lần lên rổ thành công.

New Orleans Pelicans và Detroit Pistons đang gây thất vọng về phong độ
New Orleans Pelicans và Detroit Pistons đang gây thất vọng về phong độ

Còn nhớ ở lần gần nhất mà New Orleans Pelicans và Detroit Pistons có cơ hội đối đầu với nhau đã diễn ra ngay trên thánh địa Smoothie King Center của đại diện thành phố lớn nhất thuộc tiểu bang Louisiana, Hoa Kỳ. Trong trận đấu này chênh lệch điểm số đã bắt đầu xuất hiện rõ rệt từ sau khi game đấu thứ 3 kết thúc. Khi đó Bầy Chim Bồ Nông đang dẫn trước đối thủ với tỷ số cách biệt là 83-67. Chung cuộc sau 48 phút thi đấu, HLV Dwane Casey cùng các học trò đành chấp nhận phơi áo sau thất bại với tỷ số 93-109. Như vậy về thành tích đối đầu giữa hai đội, New Orleans Pelicans là đội được đánh giá vượt trội hơn so với đối thủ. Bởi nên biết là chiến thắng vừa qua đã là lần thứ 3 mà Bầy Chim Bồ Nông giành được chiến thắng trước Detroit Pistons trên cả thảy 4 lần gặp nhau kể từ năm 2020 cho tới nay.

Đội hình dự kiến Detroit Pistons vs New Orleans Pelicans:

Detroit Pistons: Killian Hayes, Cade Cunningham, Hamidou Diallo, Saddiq Bey, Isaiah Stewart

New Orleans Pelícans: Devonte’ Graham, Josh Hart, Herb Jones, Brandon Ingram, Jonas Valanciunas

Dự đoán kết quả Detroit Pistons vs New Orleans Pelicans:

Tỷ số: Detroit Pistons 105 - 103 New Orleans Pelicans

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news