Tin mới

Nhận định Kidderminster vs West Ham (19h30 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup: Đánh nhanh thắng nhanh

Thứ năm, 03/02/2022, 08:14 (GMT+7)

Nhận định Kidderminster vs West Ham, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Kidderminster vs West Ham (19h30, 5/2) trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup.

Nhận định Kidderminster vs West Ham (19h30 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup
Nhận định Kidderminster vs West Ham (19h30 05/02/2022) vòng 1/16 FA Cup

Nhận định Kidderminster vs West Ham

Trước khi bước vào trận đấu này, Kidderminster đang có phong độ rất cao với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa ở 4 lần ra sân gần nhất. Tuy nhiên, những đối thủ của họ trong giai đoạn này chỉ thuộc giải hạng 5 tại Anh. Đội bóng tới đây mà Kidderminster phải tiếp đón sẽ là một West Ham thuộc nhóm đầu của Ngoại Hạng Anh. Không khó để nhận ra khoảng cách chênh lệch giữa cả hai.

Dù để thua ở cả 2 trận gần nhất trước Leeds và Manchester Utd nhưng West Ham vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Họ đang là đội thuộc nhóm đua cúp châu Âu tại Premier League. Giới chuyên môn cũng đã nhận định rằng thầy trò David Moyes hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ một cách dễ dàng. Lịch thi đấu sắp tới của đội khách là tương đối dày, vì vậy một chiến thắng nhanh gọn sẽ giúp ích rất nhiều cho họ.

West Ham sẽ hướng tới một chiến thắng nhẹ nhàng (Ảnh: Twitter)
West Ham sẽ hướng tới một chiến thắng nhẹ nhàng (Ảnh: Twitter)

Trận đấu tới đây mới chỉ là lần đầu tiên Kidderminster chạm trán với West Ham. Mặc dù vậy, sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai đội là không khó để nhận ra. Dù đã tạo được bất ngờ ở những vòng trước nhưng sẽ ít ai dám nghĩ tới một kết quả khả quan cho Kidderminster trong trận đấu này, ngay cả khi họ được chơi trên sân nhà.

Hàng phòng ngự của Kidderminster đang chơi rất tốt khi họ giữ sạch lưới cả 4 trận trước đó. Mặc dù vậy, đó chỉ là khi họ phải gặp những đối thủ sở hữu hàng công không có nhiều sức sát thương. Trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ đầy khó khăn đối với hàng phòng ngự đội chủ nhà. Ngoài ra, Kidderminster đã có 7 bàn thắng trong quãng thời gian này.

Phía đối diện, West Ham đã ghi bàn ở 4/5 lần ra sân gần nhất. Số pha lập công cụ thể của The Hammers là 9, tương đương 1.8 bàn/trận. Tuy nhiên, vấn đề của đội khách hiện đang nằm ở khâu phòng ngự. Ở 9 trận đấu trước đó, đội bóng thành London chỉ có 2 lần giữ sạch mành lưới và phải nhận về tới 14 bàn thua.

Thông tin lực lượng Kidderminster vs West Ham

Kidderminster: Keith Lowe chấn thương đùi

West Ham: Angelo Ogbonna chấn thương đầu gối

Đội hình dự kiến Kidderminster vs West Ham

Kidderminster: Luke, Geraldo, Cameron, Penny, Caleb, Austin, Carrington, Martin, Montrose, Morgan, Hemmings

West Ham: Areola, Dawson, Diop, Fredericks, Cresswell, Soucek, Lazini, Vlasic, Bowen, Fornals, Yarmolenko

Dự đoán kết quả Kidderminster vs West Ham

Dự đoán tỷ số: Kidderminster 1-4 West Ham

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news