Tin mới

Nhận định Peru vs Ecuador (09h00 ngày 02/02/2022) Vòng Loại World Cup 2022 - Khu vực Nam Mỹ: Cơ hội để bứt phá

Thứ ba, 01/02/2022, 20:05 (GMT+7)

Nhận định Peru vs Ecuador, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Peru vs Ecuador (09h00 ngày 02/02/2022) Vòng Loại World Cup 2022 - Khu vực Nam Mỹ.

Chỉ còn vỏn vẹn 3 vòng đấu cuối cùng để các đội tuyển quốc gia khu vực Nam Mỹ cạnh tranh giành quyền góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra ở Qatar tháng 11 năm nay. Đội tuyển Peru và đội tuyển Ecuador đang lần lượt chia nhau 2 vị trí top 3 và top 4 trên bảng tổng sắp. Nếu kết quả này được giữ nguyên sau giai đoạn vòng loại, cả hai đội sẽ thành công giành quyền góp mặt ở World Cup 2022.

Nhận định Peru vs Ecuador (09h00 ngày 02/02/2022) Vòng Loại World Cup 2022 - Khu vực Nam Mỹ
Nhận định Peru vs Ecuador (09h00 ngày 02/02/2022) Vòng Loại World Cup 2022 - Khu vực Nam Mỹ

Mới đây nhất các cầu thủ đội tuyển Peru vừa có chuyến hành quân đến sân nhà của đội tuyển Colombia. Trải qua 90 phút bóng lăn, đoàn quân của HLV Ricardo Gareca đã thành công giành được 3 điểm trọn vẹn sau chiến thắng tối thiểu ngay trên sân khách với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Edison Flore. Càng ấn tượng hơn khi mà đội tuyển Peru vẫn đang duy trì được một phong độ thi đấu khá ấn tượng trong thời gian qua. Cụ thể HLV Ricardo Gareca cùng các học trò đã bất bại được qua 6 trận ra sân gần đây nhất tính trên mọi đấu trường bao gồm được tới 5 lần ca khúc khải hoàn.

Peru và Ecuador đang lần lượt chia nhau 2 vị trí top 3 và top 4 (Ảnh:rpp.pe)
Peru và Ecuador đang lần lượt chia nhau 2 vị trí top 3 và top 4 (Ảnh:rpp.pe)

Bên kia sân mới đây nhất các cầu thủ đội tuyển Ecuador được thi đấu trên thánh địa  Estadio Rodrigo Paz Delgado tuy nhiên thử thách là rất khó khăn khi phải tiếp đón đội tuyển đang đứng đầu bảng Brazil. Khó khăn càng thêm chồng chất khi mà đoàn quân của HLV Gustavo Alfaro sớm đã bị thủng lưới chỉ sau vỏn vẹn 6 phút bóng lăn trong hiệp 1. Không dừng lại đó tới phút 15, Ecuador còn phải đối mặt với viễn cảnh phải chơi thiếu người do Alexander Domínguez phải nhận thẻ đỏ và rời sân.

Bước sang hiệp 2, phải nhờ tới bàn thắng do công của Félix Torres, HLV Gustavo Alfaro cùng các học trò mới thành công giành lại được 1 điểm sau trận hòa 1-1 khá quan trọng ngay trên sân nhà. Như vậy các cầu thủ đội tuyển Ecuador vẫn có quyền tự tin với điểm rơi phong độ ổn định trong thời gian qua. Cụ thể đoàn quân của HLV Gustavo Alfaro đang bất bại qua 6 trận ra sân gần đây nhất tính trên mọi đấu trường bao gồm đã giành được 3 chiến thắng.

Peru và Ecuador đều đang có phong độ ổn định
Peru và Ecuador đều đang có phong độ ổn định

Thống kê về thành tích đối đầu của hai bên trong quá khứ, ưu thế đang khá cân bằng khi mà mỗi bên đều đã giành được 2 chiến thắng và có thêm 1 lần chia điểm còn lại trên tổng số 5 lần so tài gần đây nhất kể từ năm 2017 cho tới nay. Trong đó cả đội tuyển Peru và đội tuyển Ecuador đã cùng nhau chia điểm sau trận hòa 2-2 khá gây cấn ở trận đối đầu gần đây nhất trong khuôn khổ vòng đấu bảng ở đấu trường Copa América 2021. Hiện tại chênh lệch điểm số của hai đội trên bảng tổng sắp chỉ còn là 4 điểm, điều này đồng nghĩa là nếu đội bóng nào giành được chiến thắng sẽ có cơ hội khá lớn để vượt mặt đối thủ cũng như bứt phá mạnh mẽ trên bảng tổng sắp.

Đội hình dự kiến Peru vs Ecuador:

Peru: Gallese; Advincula, Zambrano, Callens, Trauco; Tapia; Carrillo, Yotun, Gonzales, Flores; Lapadula

Ecuador: Galindez; An. Preciado, Torres, Hincapie, Estupinan; Caicedo, Gruezo, Franco; Plata, Estrada, Ay. Preciado.

Dự đoán kết quả Peru vs Ecuador:

Tỷ số: Peru 2-1 Ecuador

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news