Tin mới

Nhận định Manchester City vs Real Madrid (2h 27/04/2022) bán kết Champions League: Giông bão tại Manchester

Thứ hai, 25/04/2022, 15:40 (GMT+7)

Nhận định Manchester City vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Real Madrid (2h 27/04/2022) trong khuôn khổ bán kết Champions League.

Nhận định Manchester City vs Real Madrid (2h 27/04/2022) bán kết Champions League
Nhận định Manchester City vs Real Madrid (2h 27/04/2022) bán kết Champions League

Nhận định Manchester City vs Real Madrid

Manchester City đã phải rất vất vả để vượt qua Atletico Madrid sau 2 lượt trận với tổng tỉ số là 1-0 ở vòng tứ kết. Bước vào bán kết, The Citizens lại chạm trán một đại diện khác đến từ thủ đô Tây Ban Nha là Real Madrid. Trận đấu sắp tới đây được dự báo sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho đoàn quân của Pep Guardiola, nhất là khi họ sẽ không có được sự phục vụ của Joao Cancelo vì án treo giò. Phong độ gần đây của Manchester City cũng đang khá ổn định. Ngoài trận thua 2-3 trước Liverpool tại FA Cup, nửa xanh thành Manchester đã giành được 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất tại Premier League.

Về phía đối thủ, Real Madrid đã phải rất vất vả để vượt qua Chelsea trong trận tứ kết lượt về. Dù đã có lợi thế dẫn 3-1 ở trận lượt đi, nhưng thầy trò Carlo Ancelotti đã phải mất tới 120 phút để giữ tấm vé vào bán kết ở lại Bernabeu. Kền kền trắng sẽ bước vào trận bán kết sắp tới với 1 quyết tâm rất cao hòng đòi lại món nợ ở vòng 1/8 Champions League mùa giải 2019/2020. Phong độ gần đây của Real Madrid là khá tốt khi họ gần như đã vô địch La Liga mùa giải năm nay. Đội bóng Hoàng gia đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại quốc nội kể từ sau thất bại 0-4 trước Barcelona.

 Benzema đang là vũ khí đáng sợ của Real Madrid với 12 pha lập công (Ảnh: UEFA)
 Benzema đang là vũ khí đáng sợ của Real Madrid với 12 pha lập công (Ảnh: UEFA)

Xét về thành tích đối đầu, Manchester City đã gặp Real Madrid 6 lần tại đấu trường Champions League. Sự cân bằng là điều mà ta có thể thấy rõ khi cả hai đội đều có riêng cho mình 2 chiến thắng và 2 lần trận đấu kết thúc với tỉ số hòa.

Manchester City đã ghi được tới 24 bàn tại Champions League mùa này mà chỉ để thủng lưới có 10 bàn. Sự trở lại của Ruben Dias phần nào sẽ giúp cho tuyến phòng ngự của đội bóng này thêm chắc chắn hơn. Phong độ trên sân nhà Etihad của thầy trò Pep Guardiola đang khá ấn tượng, The Citizens đã có 4 chiến thắng và 1 trận hòa khi thi đấu trên sân nhà tại Champions League năm nay. 

Ở phía đối diện, Real Madrid cũng không hề tỏ ra kém cạnh với 22 bàn thắng có được tại đấu trường cao nhất cấp CLB. Tuy Kền kền trắng mới chỉ để thủng lưới 9 bàn nhưng trong đó có đến 6 bàn trong những lượt trận Play Off. Sự trở lại của Elder Militao sau án treo giò sẽ giúp cho hàng phòng ngự của họ chắc chắn hơn. Phong độ trên sân khách của Carlo Ancelotti cùng các học trò cũng khá ổn định với 4 chiến thắng và chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại tại Champions League.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Real Madrid

Nhận định Manchester City vs Real Madrid (2h 27/04/2022) bán kết Champions League: Giông bão tại Manchester - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Manchester City vs Real Madrid

Manchester City: Ederson - Zinchenko, Laporte, Dias, Walker - Silva, Rodri, De Bruyne - Foden, Jesus, Sterling

Real Madrid: Courtois - Mendy, Alaba, Militao, Carvajal - Kross, Casemiro, Modric - Vinicius Jr, Benzema, Valverde.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Real Madrid

Dự đoán tỉ số: Manchester City 1-0 Real Madrid.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news