Tin mới

Nhận định Manchester Utd vs Brighton (20h 07/08/2022) vòng 1 Ngoại hạng Anh: Trả lại nợ cũ

Thứ sáu, 05/08/2022, 11:22 (GMT+7)

Nhận định Manchester Utd vs Brighton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester Utd vs Brighton (20h, 7/8) trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Manchester Utd vs Brighton

Kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí 6 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Đây rõ ràng là một thành tích không mấy tốt đẹp với Quỷ Đỏ khi mà The Red Devils được đánh giá cao cho chức vô địch bởi bất ngờ mang về Ronaldo. Ở thời điểm hiện tại, Manchester Utd đang cho thấy dấu hiệu đi xuống về mặt phong độ. Cụ thể trong 5 trận đấu tại giải giao hữu CLB họ chỉ có vỏn vẹn 2 lần thắng. Cứ đà phong độ như hiện tại chắc chắn họ sẽ mất điểm trong ngày đầu ra quân. 

Phía đối diện, Brighton được đánh giá là thấp hơn so với Manchester utd. Nhưng xét về phong độ hiện tại giữa hai đội thì Brighton lại đang có thành tích tốt hơn. Trong 5 lần gần nhất ra sân tại giải giao hữu CLB, thầy trò HLV Graham Potter chỉ để thua duy nhất một trận. Chiến thắng đậm 5-0 trước Espanyol vào cuối tuần qua đã giúp họ có được sự tự tin trong trận đấu đầu tiên của mùa giải gặp Manchester Utd. 

Quỷ Đỏ cố giữ điểm tại sân nhà (Ảnh: Twitter)
Quỷ Đỏ cố giữ điểm tại sân nhà (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần gần nhất hai đội chạm trán nhau trên mọi đấu trường. Manchester Utd lại lấn át hơn với 4 lần giành thắng lợi. Bên phía đội khách, Brighton mới chỉ có duy nhất 1 lần thắng cuộc. Nhưng sắp tới Chim Mòng Biển sẽ trả lại món nợ xưa trên chính Old Trafford, trước viễn cảnh mà Manchester Utd đang sa sút phong độ.

Ở thời điểm hiện tại, Manchester Utd đang sở hữu một hàng công chơi ổn định với 16 bàn trong 6 trận đã qua. Đồng thời hậu vệ trẻ Fish cũng kịp trở lại thi đấu sau khi dính thẻ đỏ. Nhưng bất lợi với Quỷ đỏ lúc này là Fred 1 trong 3 trụ cột tuyến giữa phải lĩnh án treo giò trong trận gặp Atl. Madrid.

Phía đối diện, Brighton cũng khẳng định mình với một hàng công đáng gờm với 11 bàn sau 5 trận đấu đã qua. Với sự trở lại của tiền đạo trẻ  Abdallah Sima từ Stoke City, HLV Graham Potter chắc chắn sẽ có những tính toán mới trong lối chơi của Chim Mòng Biển. Đây rất có thể sẽ là cú lội ngược dòng ngoạn mục của Brighton trước Quỷ Đỏ.   

Thông tin lực lượng Manchester Utd vs Brighton

Manchester Utd: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Brighton: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Manchester Utd vs Brighton

Manchester Utd: Heaton; Laird, Varane, Martinez, Telles; van de Beek, Garner, Eriksen; Sancho, Radford, Ronaldo.

Brighton: Sanchez; Veltman, Webster, Dunk, March, Mwepu, Caiceodo, Mac Allister; Trossard, Gross, Welbeck.

Dự đoán kết quả Manchester Utd vs Brighton

Dự đoán tỷ số: Manchester Utd 1-2 Brighton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news