Tin mới

Nhận định Middlesbrough vs Cardiff (1h45 28/04/2022) vòng 39 Hạng nhất Anh: Quyết tâm giành 3 điểm

Thứ hai, 25/04/2022, 22:57 (GMT+7)

Nhận định Middlesbrough vs Cardiff, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Middlesbrough vs Cardiff (1h45 28/04) trong khuôn khổ vòng 39 hạng Nhất Anh.

Nhận định Middlesbrough vs Cardiff (1h45 28/04/2022) vòng 39 Hạng nhất Anh
Nhận định Middlesbrough vs Cardiff (1h45 28/04/2022) vòng 39 Hạng nhất Anh

Nhận định Middlesbrough vs Cardiff

Middlesbrough đang trải qua chuỗi trận vô cùng thất vọng. Đoàn quân Chris Wilder trải qua chuỗi trận chỉ biết đến hòa và thua. Chỉ có được 2 điểm sau 5 trận, đội chủ sân Riverside bỏ lỡ cơ hội áp sát Top 6. Khoảng cách lúc này giữa The Boro với Sheffield Utd đang là 5 điểm. Trong khi đó, giải đấu Championship đang đi đến những vòng đấu cuối cùng. Middlesbrough không nhanh chóng cải thiện tình hình thật khó cho họ nghĩ tới việc giành quyền thăng hạng. Những kết quả mà The Boro thi đấu trên sân nhà vô cùng tệ khi họ để thua 4/5 trận.

Hoàn cảnh của Cardiff không khá hơn so với đội chủ nhà. Đoàn quân Steve Morison để thua 4/5 trận. Thắng lợi duy nhất của đội bóng xứ Wales diễn ra trước Reading ở vòng 41 giải Hạng nhất Anh. Đây là chiến thắng thứ 14 của đội chủ sân Cardiff City Stadium ở mùa giải này. Bên cạnh đó, The Bluebirds cũng để thua tới 22 trận và hòa 7 trận. Số điểm mà Cardiff City đang có là 49 điểm. Với thành tích này, Cardiff đã hoàn toàn trụ hạng thành công.

Middlesbrough và Cardiff quyết giành 3 điểm (Ảnh: one Boro)
Middlesbrough và Cardiff quyết giành 3 điểm (Ảnh: one Boro)

Thành tích đối đầu giữa Middlesbrough và Cardiff không quá chênh lệch nhau. Trong đó, Cardiff City có được 2 chiến thắng. Còn con số đó bên phía Middlesbrough là 1. Cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định thắng thua. Lần gần nhất mà Middlesbrough đánh bại Cardiff City tại sào huyệt của mình diễn ra ở mùa giải 2016/2017. Ở lượt đi mùa giải này, Cardiff để thua 0-2 trước Middlesbrough ở trên sân nhà.

Tính riêng 2 trận đấu gần nhất, hàng công của Middlesbrough chỉ có 1 lần xé lưới đối thủ. Bàn thắng duy nhất đó của The Boro thực hiện trên sân khách. Tuy nhiên, đội bóng này cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đội chủ sân Riverside phải nhận là 3 tương đương 1.5 bàn/trận. Như vậy, đoàn quân Chris Wilder trải qua 2 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Trái ngược lại với đội chủ nhà, các chân sút Cardiff không có nổi 1 bàn thắng nào sau 2 vòng đấu đã qua. Lần gần nhất mà đội bóng xứ Wales ghi bàn khi họ đối đầu với Hull. Tương tự như đội chủ nhà, đoàn quân Steve Morison trải qua 2 trận liên tiếp để lọt lưới. Trung bình mỗi trận, The Bluebirds đón nhận 1 bàn thua.

Thông tin lực lượng Middlesbrough vs Cardiff

Swansea: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Bournemouth: Có đầy lực lượng.

Đội hình dự kiến Middlesbrough vs Cardiff

Swansea: Daniels, McNair, Bamba, Dijksteel, Bola, Tavernier, Howson, McGree, Jones, Sporar, Watmore

Bournemouth: Phillips, Bagan, Nelson, Ng, Drameh, Wintle, Vaulks, Doughty, Doyle, Colwill, Hugill

Dự đoán kết quả Middlesbrough vs Cardiff

Dự đoán tỷ số: Middlesbrough 2-0 Cardiff

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news