Tin mới

Nhận định Bayer Leverkusen vs Arminia Bielefeld (21h30 26/02/2022) vòng 24 Bundesliga: Giữ vững top 3

Thứ năm, 24/02/2022, 14:16 (GMT+7)

Nhận định Bayer Leverkusen vs Arminia Bielefeld, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bayer Leverkusen vs Arminia Bielefeld (21h30 26/02/2022) trong khuôn khổ vòng 24 Bundesliga.

Nhận định Bayer Leverkusen vs Arminia Bielefeld (21h30 26/02/2022) vòng 24 Bundesliga
Nhận định Bayer Leverkusen vs Arminia Bielefeld (21h30 26/02/2022) vòng 24 Bundesliga

Nhận định Bayer Leverkusen vs Arminia Bielefeld

Cạnh tranh chức vô địch Bundesliga dường như là điều không thể đối với Bayer Leverkusen ở thời điểm hiện tại khi khoảng cách giữa họ và đội dẫn đầu là Bayern Munich đã lên tới 14 điểm. Mục tiêu của đội chủ sân BayArena lúc này là duy trì ở vị trí top 3 cùng với một tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Sau chuỗi phong độ tệ hại hồi tháng 1 khi trải qua 5 trận chỉ biết hòa và thua, đoàn quân của Gerardo Seoane đã có được 4 chiến thắng liên tiếp. Ngoài những chiến thắng trước những đội bóng được đánh giá yếu hơn, họ còn giành thắng lợi 5-2 đầy thuyết phục ngay tại Signal Iduna Park của Dortmund. Việc phải nhận thất bại 2-3 đáng tiếc trước Mainz 05 ở vòng đấu gần nhất khiến cho Leverkusen sẽ thi đấu hết mình ở trận đấu tới để củng cố vị trí thứ 3 của mình.

Về phía đội khách, Arminia Bielefeld đang xếp ở vị trí thứ 14 với 25 điểm có được và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. Đoàn quân của Frank Kramer còn phải nỗ lực rất nhiều ở những trận đấu còn lại để có thể trụ lại giải đấu cao nhất nước Đức. Phong độ gần đây của Arminia Bielefeld cũng là khá ổn khi họ mới chỉ để thua 1 trận trước Hoffenheim trong năm 2022. Những chiến thắng trước Eintracht Frankfurt và Union Berlin ở vòng đấu trước giúp cho họ có được tâm lý tốt cho giai đoạn cuối của mùa giải.

Bayer Leverkusen đang gần với 1 vé dự Champions League (Ảnh: Goal)
Bayer Leverkusen đang gần với 1 vé dự Champions League (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Bayer Leverkusen và Arminia Bielefeld đã gặp nhau tổng cộng 20 lần với 8 chiến thắng cho đội chủ nhà, 6 cho đội khách và có 6 lần bất phân thắng bại. Ở trận lượt đi của mùa giải, Leverkusen đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với 4 bàn không gỡ.

Bayer Leverkusen ở mùa này đang có một hàng công mạnh khi có tới 60 bàn thắng. Nhưng họ vẫn phải cải thiện rất nhiều ở khâu phòng ngự khi đã để thủng lưới tới 39 bàn sau 23 trận (~1,7 bàn thua/ trận). Khi được thi đấu trên BayArena, đoàn quân của Gerardo Seoane đã có được 6 chiến thắng và 3 thất bại sau 11 trận.

Ở chiều bên kia, Arminia Bielefeld không có một hàng công tốt như đối thủ khi chỉ có vỏn vẹn 22 bàn thắng sau 23 trận đấu. Ngược lại, hàng phòng ngự đang là nơi giúp cho đội bóng vẫn đang nằm ngoài nhóm xuống hạng khi mới chỉ để thủng lưới 29 bàn thắng. Phong độ sân khách của Frank Kramer cùng các học trò là cũng khá ổn khi có 3 chiến thắng, 3 trận hòa và 5 lần thất bại trong 11 trận làm khách.

Thông tin lực lượng Bayer Leverkusen vs Arminia Bielefeld

Bayer Leverkusen: Bellarabi và Schick không thể ra sân do chấn thương.

Arminia Bielefeld: Andres Andrade và Manuel Prietl không thể ra sân do chấn thương.

Đội hình dự kiến Bayer Leverkusen vs Arminia Bielefeld

Bayer Leverkusen: Hradecky - Hincapie, Tapsoba, Tah, Frimpong - Demirbay, Andrich, Diaby, Wirtz, Adli - Alario.

Arminia Bielefeld: Ortega - Laursen, Nilsson, G.Ramos, Brunner - Kruger, Castro, Vasiliadis, Schopf, Okugawa - Serra.

Dự đoán kết quả Bayer Leverkusen vs Arminia Bielefeld

Dự đoán tỉ số: Bayer Leverkusen 3 - 1 Arminia Bielefeld.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news