Tin mới

Nhận định Montpellier vs Brest (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1: Duy trì niềm vui

Chủ nhật, 03/04/2022, 08:29 (GMT+7)

Nhận định Montpellier vs Brest, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Montpellier vs Brest (20h, 03/04) trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1.

Nhận định Montpellier vs Brest (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1
Nhận định Montpellier vs Brest (20h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1

Nhận định Montpellier vs Brest

Dù được nhận định khá cao từ đầu mùa, tuy nhiên Montpellier đang thể hiện phong độ thiếu ổn định. Thống kê cho thấy, Les Pailladins chỉ có được vỏn vẹn 3 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất. Tệ hại hơn, thầy trò HLV Olivier Dall'Oglio nhận tới 5 thất bại. Dù vậy ơ vòng đấu trước, Montpellier đã tìm lại niềm vui chiến thắng trên sân của Bordeaux với tỷ số 2-0. Đây là chiến thắng đầu tiên sau 3 vòng liên tiếp họ không thể hưởng niềm vui. Tại Ligue 1, đội chủ sân Stade de la Mosson hiện đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH với 41 điểm. Dù chỉ kém vị trí dự cúp châu Âu 6 điểm, tuy nhiên cơ hội cho Montpellier là không nhiều.

Trong khi đó, Brest lúc này cũng đã có một vị trí khá an toàn tại Ligue 1. Hiện tại, họ đang có 35 điểm và đứng ở vị trí thứ 13, hơn vị trí cầm đèn đỏ tới 8 điểm. Đây là một khoảng cách có thể giúp Brest tự tin thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên ở vòng trước, Les Pirates đã để thua 0-1 trên sân của Angers. Đây đã là thất bại thứ 2 liên tiếp của đoàn quân HLV Michel Der Zakarian.

Liệu Montpellier có thể giành chiến thắng trước Brest trên sân nhà Stade de la Mosson? (Ảnh: Twitter)
Liệu Montpellier có thể giành chiến thắng trước Brest trên sân nhà Stade de la Mosson? (Ảnh: Twitter)

Montpellier đang có thành tích đối đầu khá tốt trước Brest. Cụ thể, Les Pailladins đã bất bại trong 12 lần gần nhất chạm trán Brest và thắng tới 7 trận. Lần cuối cùng Brest hưởng niềm vui chiến thắng là tại Ligue 2 ở mùa giải 2007/2008. Trong trận lượt đi, Montpellier dù phải làm khách tuy nhiên đã có chiến thắng đậm với tỷ số 4-0 chung cuộc.

So với cùng kỳ này mùa trước, hàng công của Montpellier đang có phần sa sút hơn. Sau 29 vòng đấu, họ mới chỉ có 43 pha lập công. Ngoài ra, hệ thống phòng ngự của Les Pailladins cũng đang khiến HLV Olivier Dall'Oglio đau đầu. Tính từ đầu mùa, họ đã nhận tới 40 bàn thua.

Phía đối diện, Brest cũng “sở hữu” hàng phòng ngự thiếu chắc chắn khi đã nhận tới 43 bàn thua. Hàng công của Les Pirates cũng thi đấu không thực sự ấn tượng và có thành tích khá khiêm tốn tại Ligue 1 mùa này. Sau 29 vòng đấu, số bàn thắng họ ghi được cũng chỉ là 36 bàn thắng. Con số này tại Ligue 1 có thể coi là khá tệ.

Thông tin lực lượng Montpellier vs Brest

Montpellier: Nicolas Cozza, Mihailo Ristic treo giò. Mamadou Sakho, Thibault Tamas chấn thương.

Brest: Sebastien Cibois, Ronael Pierre-Gabriel chấn thương.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Brest

Montpellier: Omlin - Souquet - Cozza - Esteve - Ristic - Ferri - Chotard - Mollet - Savanier - Wahi - Germain

Brest: Bizot - Honorat - Herelle - Chardonnet - Duverne - Uronen - Belkebla - Agoume - Del Castillo - Cardona - Mounie

Dự đoán kết quả Montpellier vs Brest

Dự đoán tỷ số: Montpellier 2-1 Brest

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news