Tin mới

Nhận định Montpellier vs Metz (20h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1: Le lói chút hi vọng

Thứ sáu, 29/04/2022, 21:52 (GMT+7)

Nhận định Montpellier vs Metz, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Montpellier vs Metz (20h, 01/05) trong khuôn khổ vòng 35 Ligue 1.

Nhận định Montpellier vs Metz (20h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1
Nhận định Montpellier vs Metz (20h 01/05/2022) vòng 35 Ligue 1

Nhận định Montpellier vs Metz

Cho tới thời điểm hiện tại, Montpellier vẫn chưa có được bất cứ chiến thắng nào trong 5 trận liên tiếp. Đáng buồn là họ bại trận tới 4 lần với những đối thủ có thứ hạng cao hơn. Tại vòng 32, Montpellier chỉ có thể kết thúc tỉ số hòa trước Reims trong cùng chuỗi trận trên. Với phong độ tệ hại này Montpellier thậm chí có thể trắng tay trong lần chạm trán Metz sắp tới.

Phía đối diện, Metz đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải xuống chơi tại Ligue 2 vào mùa sau. Hiện tại, Les Grenats đang nắm giữ 24 điểm và xếp cuối cùng BXH. Nếu Metz muốn trụ lại Ligue 1, họ phải chiến thắng 4 trận còn lại của mùa giải. Nhưng đó là điều không thể khi phong độ của Metz đang ở thời điểm bết bát nhất. Theo thống kê họ mới chỉ có 1 điểm sau 5 vòng thi đấu.

Metz đang đứng trước nguy cơ cao xuống hạng (Ảnh: Twitter)
Metz đang đứng trước nguy cơ cao xuống hạng (Ảnh: Twitter)

Metz đang là đội bóng có thành tích đối đầu khả quan hơn đối thủ. Cụ thể từ năm 1993 tới nay, Les Grenats đã có được 15 lần ca khúc khải hoàn trên tổng số 34 cuộc chạm trán. Trong khi con số đó của Montpellier đang là 9 trận. Tuy nhiên, tại trận lượt đi, Montpellier đã nhẹ nhàng có được 3 điểm trước Metz khi kết thúc trận đấu với tỉ số 3-1.

Trong lần ra quân gần đây nhất, Montpellier đã có được 2 bàn thắng. Tuy nhiên nhìn xa hơn ra 5 trận thì thành tích mà thầy trò HLV Olivier Dall'Oglio đang nắm giữ lại chỉ là 3 bàn. Đây là minh chứng rõ nét cho sự yếu kém tại khâu tấn công của họ thời gian trở lại đây. Đi cùng với đó, hàng phòng ngự của Montpellier đã thủng lưới tới 11 bàn chỉ sau 5 lượt trận. Thậm chí ở trận gặp Marseille, họ đã phải vào lưới nhặt bóng ngay từ phút thứ 9.

Giống với đội chủ nhà, các chân sút của Metz đang gặp khó khăn trong việc tìm đường tới khung thành đối phương khi mới chỉ có được 3 bàn thắng sau 5 trận. Đặc biệt 2 vòng đấu gần nhất họ đều tịt ngòi. Hàng phòng ngự của đội khách chẳng khá hơn đội chủ nhà là bao với 8 lần thủng lưới.

Thông tin lực lượng Montpellier vs Metz

Montpellier: Ristic treo giò. Tchato chấn thương chưa bình phục.

Metz: Oukidja, Jemerson treo giò. Bronn, Cabit, Cande, Maiga, Oberhauser, Udol chấn thương chưa bình phục.

Đội hình dự kiến Montpellier vs Metz

Montpellier: Omlin; Souquet, Cozza, Sakho, Oyongo; Ferri, Chotard; Germain, Savanier, Cabella; Wahi.

Metz: Caillard; Kouyate, Mbengue, Boulaya; Delaine, Sarr, Traore, N’Doram, Mikelbrencis; LamKel Ze, de Preville.

Dự đoán kết quả Montpellier vs Metz

Dự đoán tỷ số: Montpellier 1-0 Metz

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news