Tin mới

Nhận định Nam Định vs Hải Phòng (18h00 20/5/2023) vòng 8 V-League: Thiên Trường rực cháy

Thứ sáu, 19/05/2023, 17:52 (GMT+7)

Nhận định Nam Định vs Hải Phòng, dự đoán kết quả trận Nam Định vs Hải Phòng (18h00 20/5/2023) trong khuôn khổ vòng 8 V-League.

Nhận định Nam Định vs Hải Phòng

Trận thua 0-4 trước CAHN ở vòng 7 V-League khiến đội bóng thành Nam tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 12 điểm. Trận thua chắc chắn khiến HLV Vũ Hồng Việt cũng như NHM không thể hài lòng nhưng may mắn là quãng nghỉ dài giúp Nam Định kịp thời điều chỉnh để bắt tay vào chuẩn bị cho hành trình phía trước.

Về mặt lực lượng, thủ môn số 1 của Nam Định là Nguyên Mạnh đã có thêm thời gian hồi phục chấn thương và hiện tại gối của anh có thể xem đã tạm ổn sau thời gian dài quá tải. Bên cạnh đó, HLV Vũ Hồng Việt cũng cần có thêm những sự điều chỉnh về nhằm phục vụ cho mục tiêu 3 điểm ở màn tiếp đón Hải Phòng.

Nhận định Nam Định vs Hải Phòng (18h00 20/5/2023) vòng 8 V-League: Thiên Trường rực cháy - Ảnh 1
 

Vòng đấu này, Xuân Quyết vắng mặt vì thẻ phạt, còn lại Nam Định có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cùng điểm tựa sân Thiên Trường nhằm hướng đến một chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, tình thế của Hải Phòng cũng không khá hơn là bao. Đội bóng đất Cảng đang trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Trận đấu gần nhất ở vòng 7, Hải Phòng cầm hòa 0-0 trước Viettel tại Lạch Tray. Vì vậy, mục tiêu của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm là phải có điểm, thậm chí là 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Nam Định ở vòng đấu tới.

Một chiến thắng sẽ giúp Hải Phòng cải thiện vị trí thứ 11 trên bảng tổng sắp. Tuy nhiên, với chất lượng đội hình không quá vượt trội, rất khó để Hải Phòng có điểm rời Thiên Trường.

Thông tin lực lượng Nam Định vs Hải Phòng

Nam Định: Mai Xuân Quyết bị treo giò Hải Phòng: không có thiếu vắng nào

Đội hình dự kiến Nam Định vs Hải Phòng

Nam Định: Nguyên Mạnh, Hồng Duy, Văn Khánh, Trọng Đại, Hữu Tuấn, Hạ Long, Khắc Ngọc, Đức Huy, Xuân Tân, Hendrio, Nnamani.

Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Văn Khoa, Văn Tới, Hải Huy, Xuân Trường, Minh Dĩ, Trung Hiếu, Tuấn Anh, Fernandez, Mpande.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League