Tin mới

Vừa vô địch SEA Games, bóng đá Indonesia tiếp tục khiến cả Đông Nam Á phải trầm trồ

Thứ sáu, 19/05/2023, 09:13 (GMT+7)

Theo truyền thông Argentina, ĐTQG nước này sẽ thi đấu giao hữu với Indonesia trong dịp FIFA Days tháng 6/2023.

Tờ báo hàng đầu Argentina - TyC Sports cho biết: “Đội tuyển quốc gia Argentina đã chuẩn bị sẵn mọi thứ cho các trận giao hữu tiếp theo, trước khi bắt đầu Vòng loại World Cup 2026. La Albiceleste sẽ du đấu tại châu Á, họ đối đầu với đội tuyển Australia ở Trung Quốc và sau đó sẽ là Indonesia”.

Tờ báo này cho biết, Messi cùng các đồng đội sẽ gặp Australia vào ngày 15/6, sau đó sẽ đấu Indonesia vào 18 hoặc 19/6. Hai trận giao hữu này sẽ là màn khởi động cho Vòng loại World Cup 2026.

ĐT Argentina khả năng cao sẽ đấu giao hữu với Indonesia vào tháng 6
ĐT Argentina khả năng cao sẽ đấu giao hữu với Indonesia vào tháng 6

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã lên kế hoạch mời nhà vô địch World Cup 2022 đá giao hữu vào tháng 6. Hiện tại, đội bóng xứ Vạn đảo đã xác định được một đối thủ trong dịp FIFA Days này, đó là tuyển Palestine và họ đang nỗ lực tìm kiếm thêm một đội bóng khác.

Phó chủ tịch PSSI - Zainudin Amali chia sẻ: "Chủ tịch PSSI, Erick Thohir đã liên lạc với một số liên đoàn. Vào tháng 6/2023, tuyển Indonesia sẽ gặp tuyển Palestine. Sau đó có thể là tuyển Argentina”.

Bóng đá Indonesia đang rất hân hoan sau tấm HCV SEA Games 32
Bóng đá Indonesia đang rất hân hoan sau tấm HCV SEA Games 32

Tuyên bố của phó chủ tịch PSSI khiến cộng đồng người hâm mộ bóng đá Indonesia phấn khích hơn bao giờ hết. Nhiều người tuyên bố họ sẽ in áo “Tôi yêu PSSI” để mặc nếu việc này trở thành sự thật.

Trong trường hợp không mời được tuyển Argentina, PSSI sẽ cố gắng mời các đội tuyển hàng đầu châu Á như Saudi Arabia và Nhật Bản.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SEA Games 32