Tin mới

V-League tạm nghỉ, HLV Thép xanh Nam Định trải nghiệm làm nông dân

Chủ nhật, 07/05/2023, 20:00 (GMT+7)

Được biết, HLV Thép Xanh Nam Định - Vũ Hồng Việt đã tới thăm một nông trại trồng rau sạch trong thời gian V-League 2023 tạm nghỉ.

Khép lại vòng 7, V.League 2023 tạm nghỉ lần thứ 2 để nhường chỗ cho U22 Việt Nam tập trung thi đấu tại SEA Games 32. Qua 7 vòng đấu, Thép xanh Nam Định xếp thứ 4 trên BXH với 12 điểm.

Được biết, sau khi V-League 2023 tạm nghỉ lần thứ 2, BHL Thép xanh Nam Định đã cho phép các thành viên về nhà nghỉ ngơi ít ngày. Tận dụng khoảng thời gian này, HLV Vũ Hồng Việt đã cùng bạn bè tới thăm một nông trại trồng rau sạch. Trên trang Facebook cá nhân, vị chiến lược gia 48 tuổi ra ra hào hứng: "Một ngày nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng, thức dậy với tiếng gà gáy sáng rồi đánh vật trong vườn và nuôi cá là một cuộc sống đầy thi vị".

V-League tạm nghỉ, HLV Thép xanh Nam Định trải nghiệm làm nông dân - Ảnh 1
 

Bên dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và học trò đã vào tương tác, trong đó có Nguyễn Văn Toàn. Tiền đạo người Hải Dương viết: "Trồng rau và nuôi cá". HLV Vũ Hồng Việt liền đáp: "Trồng rau sạch nhé". Ngoài ra còn có nhiều bình luận bông đùa, hỏi han khác... Có vẻ, HLV Vũ Hồng Việt cũng đã định hướng cho tương lai sau khi giải nghệ, đó là có một trang trại trồng rau và nuôi cá để hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

V-League tạm nghỉ, HLV Thép xanh Nam Định trải nghiệm làm nông dân - Ảnh 2
 

HLV Vũ Hồng Việt chính thức chuyển sang công tác huấn luyện từ năm 2011, đây cũng là quãng thời gian đánh dấu sự mát tay đến kinh ngạc của vị HLV này dù chỉ đi lên từ vai trò trợ lý.

Tháng 5 năm 2019, Vũ Hồng Việt được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Quảng Nam, thay thế ông Hoàng Văn Phúc khi đội bóng đang ngấp nghé ở bờ vực rớt hạng. Trong lần đầu tiên dẫn dắt một câu lạc bộ tại V.League, ông Việt đã đưa đội bóng xứ Quảng trụ hạng thành công.

Sau khi chia tay Quảng Nam vào đầu năm 2020, HLV Vũ Hồng Việt thường xuyên góp mặt trong thành phần ban huấn luyện của đội U22, U23 và ĐTQG Việt Nam với vai trò trợ lý cho HLV Park Hang-seo.

HLV Vũ Hồng Việt được kỳ vọng sẽ giúp CLB Thép xanh Nam Định thi đấu thành công tại V-League 2023
HLV Vũ Hồng Việt được kỳ vọng sẽ giúp CLB Thép xanh Nam Định thi đấu thành công tại V-League 2023

Cuối tháng 8 năm 2022, HLV Vũ Hồng Việt có lần thứ 2 cầm quân tại V-League khi nhận lời dẫn dắt Nam Định thay thế cho ông Nguyễn Văn Sỹ và giúp đội chủ sân Thiên Trường trụ hạng thành công. Ở mùa giải 2023, đội bóng thành Nam được đầu tư mạnh mẽ về mặt tiền bạc để nâng cấp lực lượng đội bóng. Nhiều ngôi sao đã cập bến Nam Định như Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn, Trần Nguyên Mạnh, Hồ Khắc Ngọc... HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục được tin tưởng để dẫn dắt dàn sao thành Nam có được một vị trí trong top 3 mùa này.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news