Tin mới

Nhận định Nam Định vs TP.HCM (18h00 - 03/11/2023), vòng 3 V-League 2023/2024

Thứ tư, 01/11/2023, 15:41 (GMT+7)

Nhận định Nam Định vs TP.HCM, phân tích, dự đoán kết quả trận Nam Định vs TP.HCM (18h00 03/11/2023) trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2023/2024.

Nhận định Nam Định vs TP.HCM

Chiến thắng kịch tính 3-2 trên sân Khánh Hòa giúp CLB Nam Định vươn lên ngôi đầu BXH V-League 2023/2024 với thành tích toàn thắng. Đây được coi là khởi đầu như mơ của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. Đội chủ sân Thiên Trường sẽ có cơ hội nối dài mạch thắng ở màn đón tiếp CLB TP.HCM ở vòng 3.

Nói vậy là bởi, đại diện miền Nam không có được sự ổn định trong lối chơi và hơn hết chất lượng nhân sự hiện có của ‘Chiến hạm đỏ’ có sự chênh lệch sao với chủ nhà Nam Định. Mặc dù vậy, những chiến thắng của Nam Định đều trước những đội bóng cửa dưới thuộc vào top trụ hạng. Dù sao, mục tiêu CLB Nam Định hướng đến không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn dành tặng người hâm mộ. 

Nhận định Nam Định vs TP.HCM vòng 3 V-League 2023/2024
Nhận định Nam Định vs TP.HCM vòng 3 V-League 2023/2024

Ở vòng đấu trước, CLB TP.HCM phải rất vất vả mới kiếm về 1 điểm trước Quảng Nam. Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Lê Giang có lẽ TP.HCM đã phải trắng tay rời sân Hòa Xuân. Do đó, chuyến làm khách đến sân Thiên Trường được cho là thử thách thực sự với đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành. Trước đối thủ có lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình nhỉnh hơn, mục tiêu của TP.HCM có lẽ là 1 điểm, dù biết điều này cũng không hề dễ. 

Chân sút Rafaelson vẫn cho thấy đẳng cấp với 3 pha lập công chỉ sau 2 vòng đấu. Ngoài ra, xung quanh anh còn những vệ tinh như Văn Toàn và một Hendrio vô cùng ăn ý. Ngược lại, CLB TP.HCM cũng có vài sự bổ sung chất lượng khi được CAHN cho mượn thủ môn Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức. Đáng chú ý, màn so tài này cũng chứng kiến sự trở lại của trung vệ Hạ Long.

Thành tích đối đầu đang ủng hộ CLB Nam Định. Cụ thể, những con số thống kê chỉ ra rằng, kể từ mùa giải 2021 đến thời điểm hiện tại, CLB TP.HCM chưa từng được hưởng niềm vui khi phải đối đầu với Nam Định. Hơn nữa, với chất lượng đội hình cùng lợi thế sân bãi, Nam Định hoàn toàn đủ sức đánh bại CLB TP.HCM và thầy trò HLV Vũ Tiến Thành thêm một lần nữa phải ôm hận trên sân Thiên Trường.

Thông tin lực lượng Nam Định vs TP.HCM

CLB Nam Định và TP.HCM có được lực lượng mạnh nhất. 

Đội hình dự kiến Nam Định vs TP.HCM

Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Văn Kiên, Hồng Duy, Hoàng Anh, Văn Vũ, Văn Công, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson.

TP.HCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hạ Long, Paul Georges, Ngọc Long, Văn Kiên, Timite.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news