Tin mới

Nhận định Real Madrid vs Real Sociedad (3h 06/03/2022) vòng 27 La Liga: Ra về tay trắng

Thứ sáu, 04/03/2022, 23:11 (GMT+7)

Nhận định Real Madrid vs Real Sociedad, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Real Madrid vs Real Sociedad (3h 06/03/2022) trong khuôn khổ vòng 27 La Liga. 

Nhận định Real Madrid vs Real Sociedad (3h 06/03/2022) vòng 27 La Liga
Nhận định Real Madrid vs Real Sociedad (3h 06/03/2022) vòng 27 La Liga

Nhận định Real Madrid vs Real Sociedad

Real Madrid đã bắt đầu cảm thấy sức nóng khi hiện tại Sevilla đang theo đuổi họ rất sát sao. Vì thế, nhiệm vụ của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lúc này là phải giành được chiến thắng trước các đối thủ sắp tới và mong chờ đối phương sảy chân. Lúc đó, HLV Carlo Ancelotti mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Thời gian gần đây, Real cũng không thể hiện được sức mạnh thực sự khi chỉ có được 3 chiến thắng trong 6 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhưng điều đó không có nghĩa là các CLB còn lại có thể chủ quan trước Los Blancos.   

Real Sociedad cũng nên lưu tâm điều này. Sau khi trở về từ thất bại tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League, đội khách liền giành lấy 2 chiến thắng tại La Liga. Với 6 điểm nhận về đã giúp cho Erreala có được vị trí thứ 6 trên BXH với 44 điểm và vẫn còn cơ hội cạnh tranh 1 suất dự Cúp C1.

Bernabéu, đi dễ khó về (Ảnh: Twitter)
Bernabéu, đi dễ khó về (Ảnh: Twitter)

Trong 4 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội trong khuôn khổ La Liga, Real Madrid có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Có nghĩa là Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bất bại trước Real Sociedad. Nhưng NHM đội nhà luôn tin rằng đội bóng con cưng của mình có thể làm được tốt hơn thế. Với lợi thế sân nhà, Real Madrid rất mong chờ vào 1 thắng lợi để gia tăng thành tích đối đầu giữa cả 2. 

Như mọi khi, hàng công của Los Blancos vẫn luôn gây ra được sự chú ý. Họ đang là CLB có khả năng ghi bàn tốt nhất ở La Liga thời điểm hiện tại với tổng cộng 52 bàn thắng. Chưa dừng lại ở đó, hàng phòng ngự của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng cho thấy sự chắc chắn khi mới chỉ để lọt lưới 20 bàn. Đây quả thực là 1 con số khiến cho bất kỳ hàng công nào tại La Liga cảm thấy ngán ngẩm.

Phía còn lại, đội khách có 1 hàng công trái ngược hoàn toàn với Real Madrid. Sociedad mới chỉ có được 27 pha lập công mùa này, ước tính bằng khoảng 1 nửa số bàn thắng mà các cầu thủ chủ nhà ghi được. Và điều giúp cho Erreala vẫn còn nằm trong top 6 là bởi 1 hàng phòng ngự chắc chắn. Các học trò của HLV Imanol Alguacil mới chỉ vào lưới nhặt bóng 25 lần sau 26 trận. 

Dường như sẽ có khó khăn cho Real trong việc tìm đường vào khung thành của Sociedad nhưng họ nhất định sẽ làm được dù là có chiến thắng với 1 tỉ số tối thiểu.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Real Sociedad

Nhận định Real Madrid vs Real Sociedad (3h 06/03/2022) vòng 27 La Liga: Ra về tay trắng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Real Sociedad

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Nacho, Mendy, Modric, Casemiro, Kroos, Asensio, Benzema, Vinicius  

Real Sociedad: Remiro, Gorosabel, Pacheco, Normand, Elustondo, Illarramendi, Zazon, Martin, Jimenez, Djouahra, Isak

Dự đoán kết quả Real Madrid vs Real Sociedad

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 1-0 Real Sociedad

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news