Tin mới

Nhận định Napoli vs Genoa (20h 15/05/2022) vòng 37 Serie A: Níu kéo hi vọng

Thứ sáu, 13/05/2022, 21:39 (GMT+7)

Nhận định Napoli vs Genoa, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Napoli vs Genoa (20h 15/05) trong khuôn khổ vòng 37 Serie A.

Nhận định Napoli vs Genoa (20h 15/05/2022) vòng 37 Serie A
Nhận định Napoli vs Genoa (20h 15/05/2022) vòng 37 Serie A

Nhận định Napoli vs Genoa

Napoli hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng cùng với 73 điểm có được sau vòng 36 Serie A. Cánh cửa để đoạt Scudetto đã chính thức đóng lại đối với đội chủ sân Maradona khi khoảng cách giữa họ và đội dẫn đầu AC Milan đã lên tới 7 điểm. Napoli chỉ còn biết tự trách mình khi không thể giữ vững được phong độ cao như cách họ đã làm trong phần lớn mùa giải. Tuy nhiên, thầy trò Luciano Spalletti sẽ quyết tâm chiến thắng trong trận đấu sân nhà cuối cùng của mình để có lời tri ân với người hâm mộ. Những trận thua đáng tiếc trước Fiorentina, Empoli cùng trận hòa AS Roma trong tháng 4 chính là nguyên nhân khiến Napoli hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, đội bóng xứ Naples đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 6-1 trước Sassuolo và gần nhất là đánh bại Torino 1-0 trên sân khách.

Về phía đội khách, Genoa đang đứng trước nguy cơ phải xuống chơi tại Serie B vào mùa giải năm sau. Hiện tại, họ đang xếp thứ 19 với 28 điểm có được và khoảng cách đến nhóm an toàn giờ chỉ còn là 2 điểm mong manh. Để trụ lại được giải đấu cao nhất nước Ý, Alexander Blessin cùng các học trò phải nỗ lực giành chiến thắng ở 2 trận đấu còn lại và mong các đối thủ khác sẩy chân. Để làm được điều này, Genoa cần phải thi đấu giống như cái cách họ thể hiện trong những vòng đấu vừa qua. Ngoại trừ 3 thất bại trước Lazio, AC Milan và Sampdoria, Genoa đã có được chiến thắng quan trọng trước Cagliari và mới đây nhất là màn lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 2-1 trước Juventus.

Napoli quyết tâm giành chiến thắng để tri ân người hâm mộ (Ảnh: Goal)
Napoli quyết tâm giành chiến thắng để tri ân người hâm mộ (Ảnh: Goal)

 Trong 5 lần đối đầu gần nhất của Napoli và Genoa tại Serie A tính từ mùa giải 2019. Đội chủ nhà đang cho thấy sự vượt trội khi có tới 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ có duy nhất 1 lần thất thủ trước Genoa.

Hàng công của Napoli đang có một phong độ tốt khi đã ghi tới 12 bàn trong 5 trận đấu gần nhất. Trái ngược với hàng công, hàng phòng ngự vốn chắc chắn hồi đầu mùa đã để thủng lưới đến 8 lần trong những trận đấu trên. Phong độ trên sân nhà Maradona của thầy trò Spalletti đang không ổn định khi chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất.

Đối với Genoa, hàng công của họ mới chỉ ghi được 4 bàn sau 5 trận nhưng hàng phòng ngự đã để lọt lưới đến 8 lần. Thành tích trên sân khách của thầy trò Blessin cũng không được khả quan lắm. Họ đã không thể giành được bất kì chiến thắng nào trên sân khách kể từ tháng 10 năm ngoái.

Thông tin lực lượng Napoli vs Genoa

Hai đội sẽ ra sân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Napoli vs Genoa

Napoli: Ospina - Rui, Koulibaly, Rrahmani, Di Lorenzo - Ruiz, Anguissa, Insigne, Mertens, Lozano - Osimhen

Genoa: Sirigu - Criscito, Ostigard, Bani, Hefti - Galdames, Badeji, Portanova, Amiri, Melegoni - Destro

Dự đoán kết quả Napoli vs Genoa

Dự đoán tỉ số: Napoli 3-1 Genoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news