Tin mới

Nhận định Troyes vs Lens (2h 15/05/2022) Vòng 37 Ligue 1: Nối tiếp mạch bất bại

Thứ sáu, 13/05/2022, 09:30 (GMT+7)

Nhận định Troyes vs Lens, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Troyes vs Lens (2h00, 15/05) trong khuôn khổ vòng 37 Ligue 1.

Nhận định Troyes vs Lens (2h 15/05/2022) Vòng 37 Ligue 1
Nhận định Troyes vs Lens (2h 15/05/2022) Vòng 37 Ligue 1

Nhận định Troyes vs Lens

Troyes dần tìm lại được sự hưng phấn trong lối chơi của mình sau khi trải qua 2 trận thua liên tiếp. 2 vòng đấu gần đây, đoàn quân Laurent Batlles bất bại cả 2 trận. Trong đó, ESTAC có được cho mình 1 chiến thắng. 4 điểm được thu về giúp cho đội chủ sân Stade de l'Aube gia tăng khoảng cách 6 điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Giải đấu Ligue 1 chỉ còn 1 vòng nữa là khép lại mùa giải 2021/2022, Troyes cần tỉnh táo và thi đấu chắc chắn để có những điểm số nhất định. Đội chủ sân Stade de l'Aube không được phép mắc sai lầm ở 2 lượt cuối của mùa giải.

Trái ngược lại với đội chủ nhà, Lens đang cho thấy sự ổn định trong lối chơi của mình qua mỗi trận đấu. Đoàn quân Franck Haise bất bại những trận đấu đã qua. Sang et Or trải qua 3/5 trận thắng. Với 11 điểm có được, đội chủ sân Félix-Bollaert thu hẹp khoảng cách với nhóm tham dự cúp châu Âu xuống còn 2 điểm. Nhìn chung, đoàn quân Franck Haise còn nguyên cơ hội chen chân vào Top 5. Tuy nhiên, Lens không còn quyền tự quyết tự quyết trong tay. Sang et Or sẽ phải trông chờ vào kết quả của đối thủ ở những lượt trận cuối cùng.

Troyes luôn đón nhận thất bại mỗi khi chạm trán với Lens (Ảnh: world-today-news)
Troyes luôn đón nhận thất bại mỗi khi chạm trán với Lens (Ảnh: world-today-news)

Troyes luôn bị đánh giá thấp ở những lần đối đầu với Lens. Cụ thể, Troyes chỉ có được 1 chiến thắng. Trong khi đó, Lens trải qua 3/5 trận giành được thắng lợi. Chỉ có 1 trận diễn ra giữa cặp đấu này khép lại với kết quả hòa. Lần gần nhất mà Lens đánh bại đội chủ nhà Troyes diễn ra ở cúp quốc gia Pháp mùa giải 2019/2020. Ở trận lượt đi mùa giải này, Lens đè bẹp Troyes với cách biệt 4 bàn.

3 là số bàn thắng mà hàng công Troyes đã ghi được sau 4 trận chỉ biết đến hòa và thua. 1 bàn trong số đó được thầy trò Laurent Batlles thực hiện trên sân nhà. Tuy nhiên, ESTAC cũng trải qua 2 trận tịt ngòi. Hàng phòng ngự đội chủ sân Stade de l'Aube để lọt lưới 5 bàn tương đương hơn 1 bàn/trận. Như vậy, Troyes trải qua 4 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Trái ngược với đội chủ nhà, hàng công của Lens đã có 6 lần làm tung lưới đối thủ. 2 là hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của Sang et Or. 4/6 bàn đó được đoàn quân Franck Haise thực hiện trên sân khách. Hàng phòng ngự đội chủ sân Félix-Bollaert thi đấu khá chắc chắn khi chỉ để lọt lưới 2 bàn. Bên cạnh đó, Lens cũng trải qua 1 trận bảo toàn mảnh lưới của mình.

Thông tin lực lượng Troyes vs Lens

Troyes: Có đầy đủ lực lượng.

Lens: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Troyes vs Lens

Troyes: Moulin, Kaboré, Biancone, Palmer-Brown, Abdu, Larouci, Ripart, Kouamé, Tardieu, Chavalerin, Ugbo

Lens: Farinez, Gradit, Danso, Medina, Clauss, Doucouré, Fofana, Costa, Frankowski, Sotoca, Kalimuendo-Muinga

Dự đoán kết quả Troyes vs Lens

Dự đoán tỷ số: Troyes 0-2 Lens

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news